Nexon เตรียมส่งเกมการ์ดใหม่ Duel of Summoners ลุยบน Steam 27 ก.ย. นี้

Duel of Summoners หรือชื่อเต็มว่า Duel of Summoners: The Mabinogi Trading Card Game จากผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมระดับโลก Nexon ตอนนี้มีกำหนดการจะเปิดให้บริการเวอร์ชั่น PC บนแพลตฟอร์ม Steam วันที่ 27 กันยายนนี้ เกมนี้จะให้ผู้เล่นสัมผัสกับจักรวาลของเกม Mabinogi พร้อมซัมม่อนเหล่าฮีโร่ในตำนานที่มีมากกว่า 100 การ์ด

ขณะนี้ข้อมูลของเกมยังไม่ค่อยได้เปิดเผยออกมา จึงไม่แน่ใจว่าเกมนี้จะมีความคล้ายคลึงกับเกม Mabinogi Duel ที่อยู่บนเวอร์ชั่นมือถือมากแค่ไหน แต่ทาง Nexon ก็ไม่ได้กล่าวออกมาว่าเหมือนกันหรือไม่ ในช่วงเปิดเกม ตัวเกมจะสามารถเล่นตะลุยด่านคนเดียว หรือจะเล่นกับผู้เล่นอื่นๆก็ได้ โดยเกมเพลย์จะเป็นรูปแบบ Turn-based 5 เลน และแน่นอนว่ากราฟิกของการ์ดในเกมนั้นสวยงามอลังการ

ไฮไลท์ฟีเจอร์ของเกม Duel of Summoners ได้แก่

  • ระบบต่อสู้ PvP อันเข้มข้น – ต่อสู้กับผู้เล่นอื่นแบบ real-time ในสนามต่อสู้ PvP และเกมนี้เป็นเกมการ์ดที่ไม่มีการจั่วการ์ดจากกองขึ้นมา ดังนั้นผู้เล่นจะต้องเลือกเด็คการ์ดให้ดี วางแผนการเล่นของการ์ดทั้ง 12 ใบ บนมือให้ดีที่สุด
  • Game Comic – ผจญภัยในโหมด Game Comic ที่เต็มไปด้วยเนื้อหามากมาย ดำเนินเนื้อเรื่องของเหล่าฮีโร่ไปพร้อมกับเรียนรู้ระบบพื้นฐานของการ์ดและประเภทของการ์ด
  • สะสมและครอบครอง – ถ้าคิดว่าจะเปิดแค่แพ็คการ์ดเพื่อหาการ์ดดีๆมาจัดเด็คล่ะก็ผิดถนัด ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนการ์ดกับ NPC หรือผู้เล่นอื่นเพื่อตามหาการ์ดที่ตัวเองต้องการง่ายมากขึ้น
  • การจัดเด็ค – ผู้เล่นสามารถจัดเปลี่ยนเด็คได้ตลอดเวลา โดยเลือกฮีโร่และความสามารถต่างๆมาใช้ร่วมกัน รวมทั้งสามารถเลือกฮีโร่สกินสวยๆมาใส่ก็ได้

สำหรับรายละเอียดของเกม Duel of Summoners นั้นคงต้องรอใกล้ๆเกมเปิด หรืออาจจะรออีกทีตอนเปิดเกมเลยก็ได้ อย่างไรก็ตาม หากใครสนใจก็เตรียมเล่นบน Steam ได้วันที่ 27 กันยายนนี้ค่ะ

ชื่อเกม: Duel of Summoners: The Mabinogi Trading Card Game

เซิร์ฟเวอร์: Global

ประเภทเกม: Card Battle

Steam: http://store.steampowered.com/app/688430/Duel_of_Summoners_The_Mabinogi_Trading_Card_Game/

Website: http://duelofsummoners.nexon.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/DuelofSummoners

Comment