ระเบิดความฮาเมื่อ “เฟ็ดเฟ่ vs.เสือร้องไห้” ศึกฝีมือปะทะฝีปากครั้งแรกกับเกม Hearthstone

001

ภารกิจความฮาเมื่อ Hearthstone จับ “เฟ็ดเฟ่” ปะทะ “เสือร้องไห้” จะเกิดอะไรขึ้นล่ะ?

www.lnwhearthstone.com/Thefighter

พบความสนุกส่งท้ายปลายปีกับความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่จากเกม Hearthstone กับการจับ 2 บอยแบนด์ชื่อดังแห่งโลกออนไลน์อย่าง “เฟ็ดเฟ่” ทีมตัวพ่อเรื่องความเกรียน ป่วน มันส์ มาพบกับ “เสือร้องไห้” ทีมสี่หนุ่มนักดนตรีจอมกวน กับภารกิจ Hearthstone The Fighter ท้าทายปั้นมือใหม่ให้กลายเป็นมือโปร งานนี้ศักดิ์ศรีไม่ได้อยู่แค่ทีมไหนเล่นเกมเก่งกว่า แต่สอนมือใหม่อย่างไรให้เทพกว่าต่างหาก

เพียงแค่สาส์นท้าทายแรกก็เล่นเอาทีมเสือร้องไห้งงเป็นไก่ตาแตก โดนด่าจัดหนักยกทีม ใครกันน้า?? ที่กล้ามาแหย่หนวดเสือ ไม่รู้อะไรซะแล้ว

เกมแพ้ คนไม่แพ้ คงไม่มีคำไหนเหมาะกับทีมเฟ็ดเฟ่ ที่สำคัญออกแนวเป็นขี้แพ้ชวนตีอีกต่างหาก ไม่เชื่อมาลองดูกัน งานนี้มีหัวร้อนกันบ้างแหละ

เมื่อวิถีแห่งการดวล Hearthstone มาถึง 2 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งโลกออนไลน์ไม่มีใครยอมใคร แข่งครั้งเดียวมันยังวัดผลแพ้ชนะกันไม่ได้ (มีแต่เฟ็ดเฟ่นั่นแหละที่ยอมไม่ได้) งานนี้มีเอาคืน

เพียงแค่เปิดตัวก็ดูจะเป็นเรื่องกันซะแล้วสำหรับทั้ง 2 ทีม ที่สำคัญยังขอท้าดวลด้วยการปั้นเด็กใหม่ตามสไตล์การสอนสุดมันส์ ที่ตอนต่อไปกระซิบว่ามีเซอไพร์สแน่นอนกับเด็กปั้นของทั้ง 2 ทีม (แอบรู้มาว่ามีสาวสวยด้วยล่ะ) เตรียมติดตามภารกิจโค้ช Hearthstone จำเป็นได้ในครั้งต่อไป พร้อมลุ้นรับรางวัลจากกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ใครเชียร์ทีมไหนอย่าลืม #ทีมที่คุณรักด้วยหละ #ทีมเฟ็ดเฟ่ #ทีมเสือร้องไห้ #HSThefighter

002

และสำหรับชาว Hearthstone ที่อยากจะติดตามภารกิจความมันส์ ป่วน ฮา แบบใกล้ชิดของทั้ง 2 ทีมสามารถติดตามได้ที่ www.lnwhearthstone.com/TheFighter ที่รวบรวมคลิปของทั้ง 2 ทีม, กิจกรรมร่วมสนุก และเคล็ดลับสำหรับมือใหม่จากเฟ็ดเฟ่, เสือร้องไห้ รวมถึงเหล่าคนดังในโลกโซเชียล ติดตามเว็บนี้รับรองกลายเป็นมือโปรได้ไม่ยาก

logo

ความสนุกเพิ่มเติม: www.lnwhearthstone.com/TheFighter

 

 

Comment