Ini3 E-Lympic Games 2016 The Fire Monkey ระเบิดศึกการแข่งขันเดือด 4 เกมส์สุดฮิตจากอินิทรี สนามแรกรับปีลิง

elympic1

 

ประเดิมปีลิงด้วยศึกแรกแห่งปี 2016 กับการแข่งขัน Ini3 E-Lympic Games 2016 The Fire Monkey ศึกการแข่งขันของเหล่าเกมเมอร์สาวกอินิทรี โดยงานนี้จะเป็นการแข่งขัน 4 เกมส์ออนไลน์ในสุดฮิตเครืออินิทรีอย่าง Pangya, C9, Boomz และ Touch Online โดยผู้เล่นที่เข้าเเข่งขันในงานวันนี้ต้องฝ่าฟันการแข่งขันสุดเดือดจากรอบออนไลน์

เพื่อเข้าร่วมชิงถ้วยรางวัลเเห่งเกียรติยศ รวมไปถึง เงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท และ Gaming Gear สุดเท่ มากมาย จาก Neolution โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 18 มิถุนายน 2559 ณ ร้าน Counter Net II สาขาแยกเกษตร

elympic1 elympic16 elympic19

 

เกมส์แรกที่เปิดชิงชัยคือเกมส์ Boomz อีกหนึ่งเกมส์สนุกที่ได้รับความนิยมกันต่อเนื่อง โดยในศึกครั้งนี้ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ topfiiez ส่วนตำแหน่งที่ 2 นั้นเป็นของ มะนาวหวาน และ ตำแหน่งที่ 3 เป็นของ extrasvertise

elympic33 elympic36

 

เกมส์ที่สองเป็นศึกการแข่งขันของเกมส์เต้นยอดฮิตอย่าง Touch Online ที่ผู้เล่นหลายคนยังคงเหนียวแน่นเจอกันแทบทุกการแข่งขัน โดยศึกครั้งนี้ตำแหน่งที่ 1 ตกเป็นของ จืด  ที่ 2 เป็นของ HotHead และ ผู้ที่ได้ตำแหน่งที่ 3 ไปครองคือทีม มาเอาหาง อิอิelympic38 elympic39

 

สำหรับเกมส์ที่ 3 ที่ได้มีการเเข่งขัน คือเกมส์ Pangya เกมส์ออนไลน์แจ้งเกิดที่อยู่คู่กับ Ini3 อย่างยาวนาน และยังได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานโดยครั้งนี้ผู้ที่ได้ตำแหน่งอันดับที่ 1 ไปครองคือ Toozero ส่วนตำแหน่งที่ 2 ตกเป็นของ TFMexample 12 และ Miniunchai สามารถคว้าที่ 3 ไปครองในการแข่งขันครั้งนี้

elympic40 elympic41

 

เกมส์สุดท้ายที่มีการเเข่งขันในวันนี้คือ C9 เกมส์ Action สุดเจ๋งที่ยังมีแฟนๆ เข้าร่วมงานกันอย่างเหนียวแน่น เช่นเคย หลังการดวลกันอย่างดุเดือดทีมที่โชว์ฝีมือได้โดดเด่นจนสามารถคว้าตำแหน่งที่ 1 ไปครองได้คือ I’m Stupid ส่วนผู้ได้อันดับ 2 ในศึกครั้งนี้ไปครองคือ ผมไม่เล็กนะครับ ส่วนทีมที่คว้าอันดับ 3 ได้นั้นคือทีม จั๊งได๋ก็บ่รู้เด้าๆๆๆ

elympic59 elympic66

 

สำหรับสาวกเกมส์ออนไลน์จากค่าย Ini3 ที่อย่างสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันแบบมันส์ๆ ด้วยตัวเองก็เตรียมตัวลับฝีมือกันให้ดี เพราะงานแข่งขันดีๆ แบบนี้มีให้เราได้สนุกกันอีกแน่นอน และ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของการแข่งขันในครั้งต่อๆ ไปได้ที่ www.elympic.in.th

 

elympic22 elympic24elympic45 elympic48 elympic51

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment