The Storm Riders เพิ่มความท้าทายสูงปรี้ด ทะลุถึงชั้นที่ 15 แล้วใน “ศาลาเรืองนาม”

gmstrom

วันนี้เว็บเกม ARPG ธีมการ์ตูนฟอร์มยักษ์ The Storm Riders จากค่าย GMThai ได้อัพเดท โดยเพิ่มขีดความท้าทายสุดระทึกใน “ศาลาเรืองนาม” สูงขึ้นถึงชั้นที่ 15 แล้ว บอสหน้าใหม่รอให้ผู้กล้าตัวจริงมาท้าทายอยู่นะ!

“ศาลาเรืองนาม” ใน “The Storm Riders” มีผู้อาวุโส และผู้มีฝีมือมากมาย ซึ่งทุกคนต่างเป็นบุคคลสำคัญและมีชื่อเสียงในบู๊ลิ้มทั้งสิ้น หากผู้เล่นไม่รู้ว่าตัวเองมีฝีมือมากแค่ไหน ก็ลองไปทดสอบฝีมือกับเหล่าผู้อาวุโสบู๊ลิ้มที่ศาลาเรืองนามกันได้นะจ้ะ

StromARPG

เข้าสู่หน้าศาลาเรืองนามได้จากฮอล์ด่านที่อยู่มุมขวาบนของหน้าหลัก เพื่อนๆ จะทำการเลือกเป้าหมายเพื่อท้าทายได้ตามชื่อตัวละคร โดยจะเริ่มจากต่ำไปสูง เพื่อนๆ จะเข้าตีเดี่ยวหรือเรียกผู้ช่วยในกิลด์มาช่วยก็ได้ งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ถ้าผู้ช่วยยิ่งเก่งก็มีแต่ดีกับดี ไม่งั้นชะตาของเพื่อนๆ คงต้องจบลงอย่างน่าเศร้าแน่นอน แต่อย่าเพิ่งถอดใจไป แพ้ชนะจะไม่ส่งผลต่อสิทธิ์ในการเข้าด่าน เพราะเพื่อนๆ สามารถเข้าด่านได้ทุกวัน วันละ 3 ครั้ง

StromARPG1

“ศาลาเรืองนาม” ชั้นที่ 15 มาพร้อมกับบอส “ฉินซวง” ที่กำลังรอให้เพื่อนๆ เข้ามาท้าทายความสามารถกันอยู่ หลังฆ่าบอสสำเร็จ จะได้รับค่าประสบการณ์ Silver และปราณจำนวนมากกลับไปด้วยล่ะจ้า!

GMThai เอาใจเกมเมอร์ที่รักความท้าทาย ให้เข้ามาทดสอบฝีมือของตัวเองได้แล้วใน “ศาลาเรืองนาม” ชั้นที่ 15 รีบล็อกอิน “The Storm Riders” และมาแสดงฝีมือกันเถอะ!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment