GMThai จัดความแรงเกินร้อยกับ The Storm Riders ด้วย “บู๊ 10 วิถี”

gmstrom

วันนี้เว็บเกม ARPG ธีมการ์ตูนฟอร์มยักษ์อย่าง The Storm Riders เร่งความมันส์สูงมากกว่าเดิมด้วย ระบบ “บู๊ 10 วิถี” นำความเทพมาให้คุณ!

 

ถึงฝีมือของทหารมหิตจะแรง แต่ความเป็นมารในร่างก็สูงมากจนคนธรรมดา ไม่อาจควบคุมได้ และอาจถูกมารควบคุมไปเสียเองจนกำลังภายในแตกซ่าน ดังนั้น จึงมีเพียงผู้ที่มีวาสนาเท่านั้นที่จะต่อต้านและสยบความเป็นมารของทหารมหิตได้ โดยมี “เสียวอู่” เจ้าของ “ดาบชะตา” เป็นผู้ใช้ “หีบสมบัติมหากล” สะสม “คะนองศึก” เพื่อต่อต้านทหารมหิตเหล่านี้ ก่อกำเนิดเป็นวรยุทธ “บู๊ 10 วิถี” ที่สรรสร้างขึ้นมาโดย “นักบู๊ทั้งสิบ” กลายเป็นหนึ่งในใต้หล้า

StromBu

สำหรับระบบ “บู๊ 10 วิถี” ที่ “The Storm Riders” จัดมาให้เพื่อนๆ ทุกคนในครั้งนี้นั้นสามารถทำให้เพื่อนๆ ติดตั้งทหารมหิตที่เปิดแล้วได้หลายด้าม จนพลังการต่อสู้ของตนเองเพิ่มสูงขึ้น แต่อย่างไรก็ดี หากเพื่อนๆ ต้องการเปิดระบบนี้ก็จะต้องทำเควสหลักให้สำเร็จก่อน หลังระบบนี้เปิดแล้ว จะเข้าได้จากไอคอนบู๊ 10 วิถี หรือเข้าจาก “หีบสมบัติมหากล” ก็ได้เช่นกัน

StromBu1

ทุกๆ ขั้นของบู๊ 10 วิถีจะมีโบนัสคุณสมบัติที่ช่วยให้พลังการต่อสู้ของเพื่อนๆ สูงขึ้นอีกระดับ และยังมีแถบที่ใช้สำหรับติดตั้งทหารมหิต เมื่อติดตั้งลงไปแล้วก็จะได้สกิลและคุณสมบัติของทหารมหิตด้ามนั้นๆ แน่นอนว่า หากต้องการเปิดแถบติดตั้งทหารมหิตนี้เพิ่มก็ต้องอัพเกรดระบบบู๊ 10 วิถีกันหน่อย!

มิตรรักแฟนเกมทุกท่าน ห้ามลืมเด็ดขาด ถึงไม่ว่าง ก็ต้องเจียดเวลามาเล่นกัน ถ้าว่างก็ยิ่งต้องมามันส์ กับ “บู๊ 10 วิถี” บอกเลยว่าถ้าพลาดระบบนี้จะต้องร้องไห้หนักมากแน่ๆ!!

Official Website : http://www.gmthai.com/storm/

Facebook : www.facebook.com/chaos.gmthai

Forum : http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter : https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment