Ape’s Rampage อัพเดทใหม่พร้อมกับ กุระมะทมิฬ

Rampage6

วิธีเล่น 72 แบบ ของเกม Ape’s Rampage จาก GMThai ได้เป็นจุดสนใจของเหล่าผู้เล่นมาโดยตลอด วันนี้ Ape’s Rampage ก็ได้อัพเดทเนื้อหาเกมใหม่อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็ได้มาพร้อมกับ “กุระมะทมิฬ” การแปลงร่างเต่านี้ที่ได้ชื่อว่าขั้นเทพนี้จะสร้างมรสุมในโลกแห่งไซอิ๋วได้อย่างไร งั้นเรารีบไปดูพร้อมกันเถอะ !

RampageA1

เต่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในลัทธิเต๋า และก็เป็นภาพฝึกที่ชี้นำให้คนฝึกอีกด้วย ตำนานนิทานที่เกี่ยวกับเต่ามีมากจนนับไม่ถ้วน และครั้งนี้เนื่องจากได้สืบสานการออกแบบแนวความคิดตำนานสไตล์จีน ระบบ 72 ใน “Ape’s Rampage” ก็มาแรงอีกครั้ง ได้นำเสนอการแปลงร่างแบบใหม่ ซึ่งก็มีกุระมะทมิฬได้เป็นการแปลงร่างใหม่แบบแรกในที่นี้

RampageA2 RampageA3 RampageA4 RampageA5

ภายในเกม เต่าเป็นเทพหยกที่มีชื่อเสียงมาก และก็ได้เป็นเทพเจินอู่ ที่เป็นที่เกรงขามของทุกคน นอกจากนี้ยังมีรูปลักษณ์ภายนอกที่สุดเท่ห์ ในมือก็ได้ถือโล่ที่แข็งแกร่งสุดๆ แถมรวมสกิลเด้งทำร้าย เยาะเย้ย ตีกลุ่มไว้ในหนี่งเดียว และยังมีสกิลบินร่อนและสกิลเหินตีที่ไม่เหมือนใครอีก

การแปลงร่างเต่าที่สุดยอดที่สุดในโลกแห่งไซอิ๋วได้หลงเข้ามาอยู่ในเกม “Ape’s Rampage” GMThai แล้ว รีบมาร่วมสนุกสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในที่นี่กัน !

Official Website : http://www.gmthai.com/triwar/

Facebook : www.facebook.com/chaos.gmthai

Forum : http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter : https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment