The Storm Riders เร่งความมันส์มากกว่าเดิมด้วย ระบบ “แดนต้องห้าม”

stromOb1

วันนี้! เว็บเกม ARPG ธีมการ์ตูนฟอร์มยักษ์อย่าง The Storm Riders เร่งความมันส์สูงมากกว่าเดิมด้วย ระบบ “แดนต้องห้าม” จะเทพขนาดไหน รางวัลจะเยอะขนาดไหน มาดูกัน!

stromdan

เมื่อเพื่อน ๆ ทำภารกิจหลักสำเร็จจะเปิด “แดนต้องห้าม” แต่เพราะสถานที่นี้นั้นอันตรายมาก จึงมีแค่ผู้เล่นที่มีสำนักเท่านั้นที่จะท้าทายได้ โดยเวลา 24.00 น. ของทุกวัน เพื่อน ๆ จะเข้าท้าบอสในด่านได้ แต่ก่อนเข้าจะต้องใช้ตำแหน่งในสำนักมาเปิดด่าน

stromdan1

บอสในแดนต้องห้ามนั้นมีฝีมือดีมาก หากตายในแดนต้องห้าม เพื่อน ๆ จะถูกส่งกลับเมืองไปฟื้นชีพ ดังนั้น ขอให้เพื่อน ๆ ใช้สิทธิ์การท้าทายอย่างทะนุถนอมที่สุด พยายามอย่าเข้าไปท้าขณะมีคนเยอะ แต่ถึงว่าบอสจะแรง เลือดของมันก็จะไม่เพิ่มอัตโนมัติ ดังนั้น สามารถลองฆ่าบอสหลาย ๆ ครั้งได้! ยิ่งไปกว่านี้ ขณะต่อสู้ บอสก็จะปล่อยสกิลกลุ่มและยังจะปล่อยมือฉกาจมาช่วยอีกด้วย!

stromdan2

และเพราะว่าระดับท้าทายนั้นยาก รางวัลก็จึงดีเป็นธรรมดา! นอกจากจะมีรางวัลฆ่าบอสทั่วไปแล้ว ผู้เล่นที่ฆ่าบอสเป็นคนสุดท้ายยังจะได้รางวัลพิเศษด้วน! และที่พิเศษยิ่งกว่าเดิมคือ ที่นี่มี “เหรียญต้องห้าม” ดรอปมากมาย เหรียญนี้ใช้ใน “ร้านค้าต้องห้าม” เพื่อแลก “เศษทหารมาร” และไอเทมต่าง ๆ ได้

มิตรรักแฟนเกมทุกท่าน ห้ามลืมเด็ดขาด ถ้าว่างก็ยิ่งต้องมามันส์ กับระบบ “แดนต้องห้าม” ทั้งยิ่งใหญ่ ทั้งปังแน่ งานนี้!!

Official Website : http://www.gmthai.com/storm/

Facebook : www.facebook.com/chaos.gmthai

Forum : http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter : https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment