Asiasoft ควงแขน CAPCOM เปิดตัว Onimusha Soul กลางงาน Bangkok Comic Con

oni65วันนี้ 30 เมษายน 2558 ทางบริษัท Asiasoft ร่วมกับ  CAPCOM ผู้พัฒนาเกมส์ชื่อดังจากแดนปลาดิบ เปิดตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่ Onimusha Soul เกมส์การ์ดแนววางแผนแบบ Cross Platform ที่ให้คุณสนุกได้ทั้งบน Web Base และบน มือถือ กันในงาน Bangkok Comic Con 2015ไบเทค บางนา
oni2 oni6งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ Ochi-Yuichi ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจาก CAPCOM ได้ออกมากล่าวถึงการเติบโตของตลาดเกมส์มือถือและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่นับวันจะยิ่งขยายตัวอย่างรวดเร็วจนเป็นที่จับตาของผู้พัฒนาเกมส์รายใหญ่ๆ และทาง CAPCOM เชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา จะสามารถให้บริการเกมส์ที่ถูกใจแก่เหล่าเกมเมอร์ไทยได้แน่นอน
oni12 oni18คุณปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเอเชียซอฟท์คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ออกมาเผยถึงความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ CAPCOM บริการเกมส์ Onimusha Soul หนึ่งเกมส์ในซีรี่ย์ที่อยู่มาอย่างยาวนานของ CAPCOM โดยความน่าสนใจของเกมส์นี้ที่นอกจากเราจะได้พบกับตัวละครจาก Onimusha ก็ยังจะมีตัวละครจากเกมส์อื่นๆ ในเครือ CAPCOM มาเข้าร่วมสมรภูมิครั้งนี้ด้วย ในส่วนของเนื้อหาเกมส์ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่ยังคงเข้มข้นไม่มีตกแน่นอน และฉากต่างๆ ที่จำลองมาจากประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น พร้อมยังเป็นเกมส์ที่สามารถเล่นได้แบบ Cross Platform อีกต่างหาก
oni27 oni30เตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับการมาของเกมส์ Onimusha Soul ที่พร้อมจะให้ทุกท่านได้ทดสอบความสนุกในช่วง CBT ในวันที่ 12-14 พฤษภาคม 2558 และพร้อมจะเปิดให้บริการกันแบบเต็มรูปแบบทันทีในวันที่ 21  พฤษภาคมนี้ ทั้งสาวก CAPCOM และมือเซียนเกมส์การ์ดรอมันส์กันได้เลย  ส่วนใครอดใจไม่ไหวไปลองกันก่อนได้ที่งาน Bangkok Comic Conไบเทค บางนา

oni66 oni89oni77 oni92

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment