Shadow of Eclipse อัพเดตระบบใหม่!! “สงครามเวหา”

SOEair

ได้เวลาเปิดสงครามรบบนเรือกันแล้วกับสาวกเกม Shadow of Eclipse เพราะเราได้ทำการอัพเดตระบบใหม่ ซึ่งเป็นระบบที่หลาย ๆ คนตั้งตารอคอย นั่นก็คือ “ระบบสงครามเรือเหาะ” หรือเรียก สั้นๆว่า “สงครามเวหา” เป็นระบบแบบ PVP โดยผู้เล่นจะทำการเซ็ทยูนิทของตัวเองเอาไว้ เพื่อการต่อสู้กับยูนิทของฝ่ายตรงข้าม โดยที่ไม่ต้องออนไลน์ทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้ สามารถเลือกตั้งรับในเรือเหาะแบบอัติโนมัติได้ จึงเป็นอีกระบบที่ทำให้ผู้เล่นต้องวางแผนให้ดี สามารถออกตะลุยเวหาพร้อมกันได้แล้ววันนี้

วิธีเข้าร่วมสงครามเรือเหาะนั้น ไม่ยากเลย ผู้กล้าทุกท่านสามารถเข้าร่วมสงครามเรือเหาะได้ โดยไปที่ปุ่ม “สงครามเรือเหาะ” ซึ่งอยู่ที่บริเวณมุมขวาบนของหน้าจอ ตามภาพเลยจ๊ะ

SOEair1

*และสำหรับผู้กล้า บางคนที่ยังไม่ได้เปลี่ยนจากเรือเหาะฝึกหัดจะยังไม่สามารถเข้าร่วมสงครามเวหาได้ โดยมีวิธีหาเรือใหม่ อยู่ 2 ทาง คือ

1. ทำเควสจนถึงปลายของพื้นที่ที่ 2 จะมีเควส “ขยายเรือเหาะ” หลังจากทำเสร็จแล้วจะได้รับเรือเหาะเป็นของรางวัล
2. หาซื้อเรือเหาะจากในร้านคา ราคาจะอยู่ที่ลำละ 480 เพชร

SOEair2

(หากเลเวลยังน้อย ลองเลือกซื้อเรือเหาะในร้านค้าซักลำ แล้วไปลุยสงครามเวหาได้เลย!!!)

เมื่อกดปุ่มเข้ามาด้านในแล้ว ผู้เล่นจะสามารถตั้งค่าทีมโจมตีและทีมป้องกันได้จากหน้าต่างตรงนี้เลย และสามารถตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นต่าง ๆ เกี่ยวกันสงครามเวหาได้เลย

SOEair3

เมื่อผู้กล้าจัดทัพพร้อมแล้ว ก็ให้ไปกดที่ปุ่ม “ทำสงคราม” ระบบจะนำผู้กล้าเข้าสู่หน้าต่างเตรียมพร้อมก่อนลงสนาม โดยเมื่อเข้ามาแล้วผู้กล้าสามารถเลือกยูนิททำสงครามได้ 3 ตัว จาก 9 ตัวที่เลือกไว้ตั้งแต่ต้น และเมื่อเลือกได้แล้ว ขอให้ผู้กล้ากดปุ่ม “เริ่ม” เพื่อลงสนาม เพราะหากไม่กดภายใน 60 วินาที ระบบจะทำการลงสนามให้อัตโนมัติทันที

SOEair4

อ๊ะ อ๊ะ !! และความพิเศษของระบบนี้ ผู้กล้าสามารถเปิดหน้าต่างเช็คยูนิทของฝ่ายตรงข้ามที่เราจะเจอได้อีกด้วย เพื่อวางแผนนำยูนิทลงให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงสามารถบอกของรางวัลและแต้มสะสมที่จะได้รับอีกด้วย

SOEair5

มาถึงในส่วนของข้อจำกัดของสงครามเวหากันบ้าง ผู้กล้าที่จะเล่นสงครามเวหาจะต้องใช้ Battle Token 1 แต้ม ต่อการทำสงคราม 1 รอบ โดยการฟื้นฟูค่า Battle Token นั้น จะอยู่ที่ชั่วโมงละ 1 แต้ม สามารถเก็บได้สูงสุด 5 แต้ม ซึ่งหากหมดแล้วต้องรอเวลาอย่างเดียวเท่านั้น!!!

และสำหรับประโยชน์ในการทำสงครามนั้น ผู้เล่นจะได้ Token หลังจากทำสงครามเสร็จสิ้น (ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้) เพื่อนำไปใช้ในการลงดันเจี้ยนอย่างต่อเนื่อง และ BP ที่จะสามารถใช้แลกไอเทมได้ในอนาคต

SOEair6 SOEair7

(Token ที่ได้รับเมื่อทำสงครามเสร็จสิ้น)

SOEair8

(BP สะสมไว้ใช้แลกไอเทมได้ในอนาคต)

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับการอัพเดตระบบใหม่ “สงครามเวหา” น่าสนุกและน่าสนใจเอามากๆเลยใช่ไหมล่ะ และนี้เป็นเพียงแค่ความสนุกส่วนนึงเท่านั้น ยังมีความสนุกให้เพื่อนๆได้สัมผัสกันอีกเพียบ…รอติดตามความเคลื่อนไหวกันให้ดีล่ะ ไปทำสงครามเวหากันเถอะ

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Shadow of Eclipse ทั้งหมดได้ที่

www.soe.in.th

www.facebook.com/ShadowOfEclipseTH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment