Triwar อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ มันส์ไปกับ มหาสงครามข้ามชาติ!!!

triwar1GMThai อัพเดทเวอร์ชั่นเกมส์ออนไลน์ Triwar ซึ่งในการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ครั้งนี้ คุณจะได้พบกับความสมดุลของมหาสงครามข้ามชาติ ที่จะกำเนิดขึ้นได้ด้วยมือเดียว เมื่อภารกิจล้อมเมืองเริ่มขึ้น ความรุนแรง โหด เดือด การล้างแค้นจะมาประจันหน้าคุณในไม่ช้าtriwar5ความสมดุลมหาสงคราม กำเนิดได้ด้วยมือเดียว!

เสริมผลลัพธ์พันธมิตรให้แข็งแกร่งขึ้นเช่น เมื่อก๊ก A และ B เป็นพันธมิตรร่วมกันโจมตีก๊ก C จะได้โบนัส Exp และหากก๊ก A และ B โจมตีซึ่งกันและกันก็จะลด Exp เมื่อก๊ก A และ B นั้นแกร่งมาก ส่วนก๊ก C อ่อนแอ จะเกิดสถานการณ์ “ทวิชิงชัย” A B โจมตี C ต่างจะทำให้ลด Exp หาก C โจมตี A B จะมีโบนัส Exp แถมภารกิจก๊กก็เปลี่ยนแปลงด้วย

หลังอัพเดทแล้ว ภารกิจล้อมเมืองก็เปลี่ยนแปลงด้วย

เช่น เวลาเกิดภารกิจคือ9.30 น. และ 21.30 น. ของทุกวัน   เปลี่ยนจำนวนเมืองของก๊กที่อ่อนแอจาก 36 เป็น 35 และเกิดภารกิจล้อมเมือง   ภารกิจล้อมเมืองจะเกิดขึ้นวันละครั้งในทุก ๆ เซิร์ฟ   เมื่อถึงเวลา 9.30 น. ก๊กที่มีจำนวนเมืองตั้งแต่ 3-35 เมืองจะสามารถเปิดภารกิจล้อมเมืองเลย แต่จะไม่สามารถเปิดภารกิจก๊กได้triwar2อัพเกรดผลงาน ปรับปรุงวิธีเล่นศึกก๊กให้หลากหลายมากขึ้น

เมื่อผลงานถึงระดับ 3 และ 5 จะได้โอกาส “พบตัวเอก” อย่างละ 1 ครั้งพร้อมกันนี้จะได้โบนัสหีบสมบัติ วิธีการเล่นศึกก๊กที่หลากหลายขึ้น เช่นเพิ่มเมืองพิเศษจำนวน 2 เมืองให้กับทุกๆ ก๊ก พร้อมวิธีการเล่นที่หลากหลาย ไร่นาฝึกทหาร เพิ่มบัฟแบบใหม่ล่าสุดtriwar3triwar4 triwar8triwar7เกมส์ออนไลน์ Triwar อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แล้ว หากเพื่อนๆสนใจก็ลองเข้าไปเล่นกันดู เวอร์ชั่นใหม่นี้จะทำให้ท่านได้รับความรู้สึกใหม่ที่แตกต่างออกไปแน่นอน

เพจหลัก : www.gmthai.com/triwar

แฟนเพจ: www.facebook.com/Fun.Gmthai

คลิกเริ่มเล่น >>> http://bit.ly/PBK71d

Twitter >>> https://twitter.com/FunGMThai

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment