Ethereal world เปิดตัวระบบสงบภัยเพื่อทำโลกที่ผกผันวุ่นวายให้สงบ

ew6ในสมัยโบราณสงบภัยคือการเผชิญหน้าต่อสู้กับธรรมชาติจะมีเพียงแต่ผู้ที่บำเพ็ญเพียรแล้วเท่านั้นที่จะสามารถฝึกฝนวิทยายุทธจนเก่งกาจเหนือสิ่งอื่นใดและเป็นอมตะตลอดกาล วันนี้ค่ายเกม 88box.in.thพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวระบบใหม่ของ Ethereal world คราวนี้จะนำท่านไปพบกับประสบการณ์สุดพิเศษที่ทำให้ท่านตะลึงกับวิธีการเล่นในระบบสงบภัย ew1ฐานที่สมบูรณ์และแบบการแปลงร่างสวยงามแสดงให้เห็นถึงพลังความสามารถที่แสนวิเศษ

สงบภัยคือหนึ่งในวิธีการเล่นแบบใหม่ของEthereal worldไม่เพียงแต่จะเพิ่มคุณสมบัติและพลังในการต่อสู้ให้เซียนทั้งหลายยิ่งไปกว่านั้นยังทำให้ผู้เล่นได้รับอรรถรสในการต่อสู้การแปลงร่างและการปล่อยพลังวิเศษที่ว่องไวew2ถ้าอยากสงบภัยอันดับแรกต้องมีรากฐานที่มั่นคงเริ่มไปทีละขั้นตอนจนกระทั่งได้รับยาเลี้ยงจากนั้นพลังชีวิตพลังการสู้รบพลังการป้องกันจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อฝึกฝนรากฐานสำเร็จแล้วก็จะได้รับยาสงบภัยและจิตเซียนเพื่อเริ่มต้นความสนุกสานและระทึกใจในการสงบภัยew3แปลงร่างโจมตี สกิลที่เฟื่องฟูโดยไม่สนใจลำดับการลงมือ

สงบภัยคือสิ่งที่เกิดจากการผ่านการฝึกฝนแต่ใน Ethereal world สงบภัยกลับมีความหมายเป็นการแรงทะยานในการต่อสู้คุณสมบัติที่เพิ่มพูนขึ้นอย่างมากมายเป็นต้นเซียนทั้งหลายที่ผ่านการสงบภัยแล้ว คุณสมบัติและทักษะต่างๆรวมถึงอิทธิฤทธิ์ของยันต์ก็จะพัฒนาขึ้นจนสามารถแปลงร่างโจมตีได้!

เมื่อสหายเซียนสงบภัยจนถึงช่วงสีฟ้าการแปลงร่างโจมตีที่สวยงามจึงเริ่มขึ้นถึงตอนนี้การแปลงร่างของแต่ละอาชีพก็จะไม่แตกต่างกันและเมื่อในสนามรบเต็มไปด้วยความโกรธจนถึงขีดสุดจึงสามารถแปลงร่างได้นอกจากนี้การแปลงร่างโจมตีโดยไม่สนใจลำดับการลงมือลงมือทันทีหลังจากแปลงร่างไม่เพียงแต่จะทำให้เพิ่มจำนวนครั้งในการลงมือยังทำให้คู่ต่อสู้ขาดการเตรียมตัวในการรับมืออีกด้วยew4 ทักษะความมืด การต่อสู้ที่ดุเดือนและรุนแรง

ถ้าสงบภัยเป็นเพียงแค่การเพิ่มพูนคุณสมบัติและแปลงร่างโจมตีแล้วก็จะไม่สามารถได้รับการยอมรับและสนับสนุนจากเหล่าบรรดาเซียนทั้งหลายได้ในเมื่อเหล่าเซียนได้ทำการสงบภัยจนถึงขั้นสีม่วงแล้วจะสามารถเริ่มต้นแปลงร่างได้การแปลงร่างจะขึ้นอยู่กับอาชีพของแต่ละเซียนแตกต่างกันไปเช่นเทียนซือมีจุดเด่นคือเพิ่มความสามารถในการโจมตีจินกังมีการจดจ่ออยู่กับโล่และลดการถูกทำร้ายจากคู่ต้อสุ้ชูรอกลับไม่เปลี่ยนแต่จะรวดเร็วว่องไวคว้าชัยชนะ

ด้วยที่การสงบภัยในแต่ละช่วงจะเปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่องเมื่อสงบภัยมาถึงช่วงความมืดสีทองแล้วก็สามารถเริ่มใช้พลังแห่งความมืดได้บรรดาเซียนแต่ละอาชีพเมื่อตายแล้วก็จะสามารถปลดปล่อยพลังอันลึกลับออกมาew5 Ethereal world สงบภัยไม่เพียงแต่เพิ่มคุณสมบัติต่างๆอีกทั้งยังเต็มไปด้วยความสวยงามของสนามรบและการแปลงร่างรวมถึงทักษะความสามารถของสงบภัยการต่อสู้ที่ตื่นเต้นมากขึ้นจะมาในรูปแบบของการแปลงร่าง เนื้อหาในเกมส์ที่น่าสนุกรอผู้เล่นทุกท่านมาสัมผัส

ถ้าอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมและข้อมูลอัพเดทต่างๆโปรดติดตาม ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราEthereal World ได้ที่

EtherealWorld : http://www.88box.in.th/ew/

Facebook : https://www.facebook.com/ew.88boxth

88box : http://www.88box.in.th/

Facebook : https://www.facebook.com/88box.Thailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

 

 

Comment