Rainbow Saga แนะนำป้ายรางวัลสีต่างๆ มีไว้ทำอะไร เงื่อนงำที่ซ่อนไว้กระจ่างแล้ว

rsI

เรื่องนี้ต้องขยาย เพราะมีผู้เล่นถามเข้ามากันเป็นอย่างมากมายว่าคัมภีร์ระดับต่างๆ ในเกม Rainbow Saga นั้นเอาไว้ทำอะไร มีประโยชน์อะไรบ้าง เพราะลองแล้วก็ใช้ไม่ได้หรือว่าใช้ไม่เป็นก็ไม่รู้ ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานก็ขออาสาพาไปทำความรู้จักกับเจ้าม้วนคัมภีร์สุดลึกลับนี้ว่าจริงๆ แล้วมันมีประโยชน์สุดแจ่มแจ๋วมากๆ พูดแล้วจะหาว่าโม้ งั้นตามไปดูกันเลย

มีคำถาม HOT ติดอันดับค่ะว่า “ป้ายรางวัล” มีไว้ทำอะไร เก็บไว้จะเต็มกระเป๋าแล้วนะจี???? วันนี้มีคำตอบมาบอกกันให้หายข้องใจค่ะ

ป้ายรางวัลมีอยู่ 3 สีด้วยกัน คือ สีฟ้า สีม่วง สีส้ม โดยป้ายรางวัลนี้จะแบ่งเลเวลตามลำดับสีเรียงจากน้อยสุดไปสูงสุด ฟ้า ม่วง ส้ม

คุณสมบัติของป้ายรางวัล คือ สามารถเพิ่มระดับรางวัลในภารกิจชมเชยได้ นั่นหมายความว่า เราสามารถเปลี่ยนเลเวลของภารกิจชมเชยที่เราจะทำได้นั้นเอง ทำให้ได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นด้วย

ตัวอย่างเช่น ภารกิจรางวัลชมเชยที่เราจะทำ เป็นสีขาว เงินรางวัล และค่าประสบการณ์ที่ได้แสนจะน้อยนิด แต่ถ้าหากเราใช้ป้ายรางวัลสีต่างๆ เข้าช่วย จะสามารถเปลี่ยนจาก ภารกิจสีขาว เป็นสีฟ้า สีม่วง สีส้มได้

วิธีใช้ป้ายรางวัล

เมื่อเราเข้ามาให้หน้า “ภารกิจชมเชย” ก่อน!!!!!! ที่จะคลิกเข้าไปทำภารกิจ จะมีปุ่มรูปกราฟอยู่ด้านขวามือ

rsI1

ให้คลิกเลือกเพื่อเปลี่ยนเลเวลของภารกิจที่จะทำ ในตัวอย่าง เปลี่ยนจาก ภารกิจสีขาว เป็นภารกิจสีส้ม

rsI2

หลังจากคลิกเรียบร้อยสีของภารกิจ และระดับของรางวัลที่ได้รับก็จะเปลี่ยนไป โดยเพิ่มสูงขึ้น (สังเกตได้จากสีของชื่อภารกิจ) พอหลังทำกิจกรรมสำเร็จเราจะได้รับ เหรียญทอง และค่า EXP เพิ่มขึ้นตามระดับสีของป้ายรางวัลที่ใช้นั่นเอง

rsI3

และในขณะนี้ทางทีมงาน Rainbow Saga เพิ่งเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “เซิร์ฟเวอร์ 2 ภูติดิน” โดยเพื่อนๆ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมหรือเข้าเล่นเกมได้ที่ http://rs.4games.in.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment