Ape’s Rampage พร้อมเปิดระบบปลุกภวังค์สาวงาม 3 ก.พ. นี้

Rampage6

เมื่อพูดถึงเมืองลับแลใน Ape’s Rampage ก็อดไม่ได้ที่จะนึกถึงเมืองที่เต็มไปด้วยสาวงาม กลิ่นหอมตลบอบอวน เพื่อน ๆ ทุกคนทราบดีว่า สาวงามทุกคนต่างก็มีวิชาเด็ดของตัวเองอยู่ แต่ทราบกันหรือไม่ว่า พวกหล่อนต่างก็มีของดีประจำตัวเช่นกัน ? ศึกใหญ่ใกล้เปิดฉาก ถึงหมู่สาวงามจะไม่ต้องออกรบ ทว่าก็ต้องนำของดีของตัวเองออกมาช่วยประเทศ GMThai เตรียมเปิดระบบปลุกภวังค์สาวงาม พร้อมระบบปลุกภวังค์เทพและปลุกภวังค์ทหารม้าในเว็บเกม Ape’s Rampage วันที่ 3 ก.พ. นี้ งั้นเรามาดูกันเลยว่าของดีเหล่านี้จะทำให้อึ้ง ทึ่ง เสียวได้ขนาดไหน

ระบบปลุกภวังค์สาวงาม

ในหน้าเมืองลับแล จะมีแท็บ 2 แท็บเมื่อคลิกแท็บเครื่องเทพก็จะเข้าไปได้

Rampage

แค่เพียงรับสมัครสาวงาม 1 คนก็จะเปิดเครื่องเทพของหล่อนได้เลย เดิมทีนั้น เครื่องเทพเป็นอาวุธที่หมู่สาว ๆ พกติดตัว ดังนั้นเมื่อเปิดแล้ว รูปลักษณ์สาวงามก็จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง

ถึงจะไม่ใส่เครื่องเทพที่เปิดแล้วก็สามารถเพิ่มคุณสมบัติให้ได้ และหากเปิดเครื่องเทพหลายชิ้นก็จะยิ่งได้คุณสมบัติเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น จึงไม่ต้องคิดมากอีกต่อไปว่าจะเลือกสาวงามคนไหนดี

Rampage1

หลังเปิดเครื่องเทพแล้ว มุมล่างขวาจะมีปุ่มอัพเกรด การอัพเกรดเครื่องเทพจะต้องใช้ผลเซียนที่สาวงามชอบที่สุด

ถึงแม้ขณะอัพเกรดจะมีโอกาสล้มเหลวบ้างก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะจะเพิ่มอัตราสำเร็จครั้งหน้าให้ และทุกครั้งที่อัพเกรดก็จะนำมาซึ่งคุณสมบัติจำนวนหลายเท่าให้กับเจ้านาย

Rampage2

 

เมื่อมีเครื่องเทพ1ชิ้นอัพเกรดถึงขั้นสูงสุด ปุ่มอัพเกรดก็จะหายไปเอง และจะมองเห็นข้อความ “อัพเกรดถึงระดับสูงสุดแล้ว” แทน

เมื่อถึงเวลานี้ก็สามารถไปเลี้ยงเครื่องเทพชิ้นอื่นต่อ เพื่อรับกำลังรบเพิ่มขึ้นได้ พิณหยกสนั่น ม้วนภาพเซียน ผีผารัญจวนจะเปิดในครั้งนี้จร้า

ระบบปลุกภวังค์เทพ

เมื่อเทพขุนพลมีขั้น 7 และครบเงื่อนไขของการปลุกภวังค์ก็จะปลุกภวังค์ได้ ขณะนี้มีร่างแปลงกายทั้งหมด 5 ร่างที่ปลุกภวังค์ได้ นั่นก็คือมหาเทพแนบฟ้า มหาเทพสมุทร มหาเทพภูผา มหาเทพวายุ มหาขับเทพ

Rampage3

ปลุกภวังค์ทหารม้า

เปิดเมื่อผู้เล่นเปิดหน้าทหารม้าแล้วมองเห็นฟังก์ชั่นปลุกภวังค์ทหารม้า

Rampage4

เมื่อครบเงื่อนไขของการปลุกภวังค์ทหารม้า จะเปิดและปลุกภวังค์รูปลักษณ์ใหม่ของทหารม้าได้ รูปลักษณ์ทหารม้าที่เลือกปลุกภวังค์จะแทนที่รูปลักษณ์ที่มีในขณะนี้ และหากยกเลิกปลุกภวังค์ ทหารม้าก็จะคืนสู่สภาพเดิม

Rampage5

GMThai พร้อมเปิดระบบปลุกภวังค์สาวงาม ระบบปลุกภวังค์เทพและปลุกภวังค์ทหารม้าในเว็บเกม Ape’s Rampage วันที่ 3 ก.พ. นี้ มีเพื่อนๆต้องการปลุกหรือเปล่า ลุกขึ้นมากับสาวงาม เทพ และทหารม้าไปสู้รบด้วยกัน

เพจหลัก: http://www.gmthai.com/mk/

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/mk.gmthai

คลิกเริ่มเล่น: http://on.fb.me/19fift6

เวบบอร์ด: http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter : https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment