Chibi Warriors พร้อมระเบิดความมันส์กับเหมืองแร่เต็มตา

chibi

ระบบเหมืองแร่ ในเว็บเกม Chibi Warriors นั้นได้เปิดมาระยะหนึ่งแล้ว และในช่วงนี้ก็จะทำการอัพเกรดเป็นเหมืองแร่ข้ามเซิร์ฟ โดยจะเปิดใน Lv.80 วันที่ 29 ม.ค. นี้ ต่อไป GMThai จะมาแนะนำ ระบบเหมืองแร่ของเว็บเกม Chibi Warriors จร้า เพื่อนๆ สนใจมาดูกันบ้างนะ

chibi1

เหมืองแร่ข้ามเซิร์ฟที่แสนร่ำรวย เหมืองแร่ข้ามเซิร์ฟ ความเสี่ยงสูง กำไรสูง

เมื่อเทียบกับเหมืองแร่ก่อนหน้านี้ เหมืองแร่ข้ามเซิร์ฟนั้นจะมีค่ามากกว่า ดังนั้น สิ่งที่มาพร้อมสิ่งมีค่านั้นก็คืออันตราย แน่นอนว่าการต่อสู้ในเหมืองนี้ก็จะดุเดือด เลือดพร่านมากกว่าเดิมด้วย ความแตกต่างจะเป็นอย่างไรนั้น ให้เรามาบอกให้

เหมืองทั่วไป เป็นการแย่งชิงในเซิร์ฟเดียวกันเท่านั้น ความเสี่ยงต่ำ กำไรไม่สูงนัก

เหมืองข้ามเซิร์ฟคือแย่งชิงข้ามเซิร์ฟ ความเสี่ยงสูง กำไรสูง

แต่ในความเป็นจริงแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเหมืองทั่วไปหรือเหมืองข้ามเซิร์ฟ ศูนย์กลางความมันส์ต่างก็เหมือนกันทั้งสิ้น กล่าวคือ ล้วนแล้วแต่จะต้องยึดเหมืองมาเป็นของตัวเอง เพราะเมื่อยึดแล้ว เหมืองก็จะผลิต Gold ออกมาให้   ระบบเหมือง เป็นฟังก์ชั่นที่สร้างความพอใจให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก เพราะผู้เล่นสามารถรับทองจากที่นี่ได้ฟรี จะใช้จ่ายอะไรก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป!

chibi2

คำชี้แนะขุดเหมืองแร่

ผู้เล่นจะต้องไปยังตำแหน่งของเมืองข้ามเซิร์ฟ หากพบว่ามีเหมืองสาธารณะที่ยังไม่มีเจ้าของ ก็จะลงมือโจมตียึดมาเป็นของตัวเองได้ แต่หากเหมืองถูกยึดอยู่แล้ว ก็จะต้องชิงมา แน่นอนว่าหากชิงสำเร็จก็จะได้เป็นนายเหมือง และกำไร Gold ส่วนหนึ่งของนายเหมืองคนเดิมก็จะถูกชิงมาด้วย แต่ถึงจะถูกผู้เล่นอื่นชิงเหมืองไป ก็ยังจะรับกำไร Gold ส่วนหนึ่งมาได้เช่นกัน

เกม Chibi Warriors จะทำการอัพเกรดระบบเหมืองแร่ข้ามเซิร์ฟ โดยจะเปิดใน Lv.80 วันที่ 29 ม.ค. นี้ เหมืองแร่ข้ามเซิร์ฟร่ำรวยมาก กล้ามาแย่งชิงข้ามเซิร์ฟไหม

เพจหลัก : http://www.gmthai.com/chibi

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/chibi.gmthai

คลิกเล่นเกมส์ : http://goo.gl/s1FUen

เว็บบอร์ด : http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter : https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment