The Storm Riders พร้อมเปิด ระบบจิตมังกร และ ระบบต้นเงิน

stromOb1

เมื่อมนุษย์เราฝึกฝนด้วยตนเองก็จะสามารถทะลุถึงขั้นสูงสุดได้ แต่หากต้องการทะลุขั้นสูงสุดก็จะต้องใช้สิ่งอื่นมาช่วย จึงจะสามารถทะลุเป็นยอดมวลมนุษย์ได้ ใน The Storm Riders CAP เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความสามารถ ทีนี้มีข่าวเกมส์ล่าสุดจาก GMThai เกมส์ The Storm Riders พร้อมเปิด ระบบจิตมังกร และ ระบบต้นเงิน เพื่อนๆจะได้พบกับระบบจิตมังกรที่เป็นอีกระบบที่ช่วยเพิ่ม CAP ให้กับท่านได้!

ต้องทำภารกิจหลัก Lv.70 ให้สำเร็จก่อนจึงจะเปิดแดนจิตมังกร หลังเปิดแดนจิตมังกร ผู้เล่นจะพบปุ่มแดนจิตมังกรในหน้าคุณสมบัติตัวละคร หลังผู้เล่นคลิกเข้าไปก็จะท้าทายบอสต่างๆที่เฝ้าด่านได้ และจะต้องชนะบอสได้ แดนถัดไปจึงจะเปิด

stromP

วิธีรับจิตมังกร : ออนไลน์รับจิตมังกรหรือผ่านด่าน 7 บู๊ปลิดมังกร (ด่านนี้ยังไม่ได้อัพเดท กรุณาอดใจรอหน่อยนะ)

stromP1

ขณะเดียวพร้อมเปิด ระบบต้นเงิน หน้าต่างของต้นเงินจะอยู่ในหน้าต่างสำนัก เราจะดูรางวัลและสถานการณ์การปลูกต้นเงิน พร้อมเข้าสู่ “ด่านสำนัก” ของต้นเงินได้ตามสถานการณ์ การเติบโตของต้นเงินสำนักจะช้าหรือเร็วนั้นจะต้องอาศัยกำลังของสมาชิกสำนัก

stromP2

ต้นเงินแบบไหนถึงจะดีที่สุด ?

รางวัลต้นเงินนั้นจะตัดสินจากระดับ “เมล็ดพันธุ์ต้นเงิน” โดยจะแบ่งออกเป็น Copper Silver และ Gold หนึ่งในนั้น Gold จะเป็นระดับที่สูงที่สุด จึงทำ  ให้รางวัลที่ได้นั้นดีเช่นกันด้วย

จะเลี้ยงต้นเงินได้อย่างไร ?

การเลี้ยงต้นเงินแบ่งออกเป็นช่วงเมล็ดพันธุ์ ต้นกล้าและออกผล
ขณะเลี้ยง ผู้เล่นจะต้องพบกับเรื่องราว 4 ประเภท แบ่งเป็น : รดน้ำ ใส่ปุ๋ย ถางหญ้าและไล่โจร ผู้เล่นสามารถทำ   เรื่องราวเหล่านี้ให้สำเร็จด้วยการเข้าแผนที่สำ  นักได้

stromP3

รางวัลต้นเงินมีอะไรบ้าง ?

รางวัลต้นเงินแบ่งเป็นรางวัลพื้นฐาน รางวัลอุทิศและรางวัลภารกิจ เมื่อผู้เล่นสำเร็จภารกิจปลูกก็จะได้รางวัลเป็นปราณและ Exp ขณะเดียวกัน เมื่อฆ่ามอนก็จะได้รางวัลด้วย

ข่าวใหม่จาก GMThai  เกมส์ The Storm Riders พร้อมเปิด ระบบจิตมังกร และ ระบบต้นเงิน  เพื่อนๆ อยากได้เพิ่ม CAP ให้กับท่านใหม อยากได้รางวัลดีที่สุดจากเลี่ยงต้นเงินไหม งั้นจดเลย!!!

เพจหลัก The Storm Riders >>> http://www.gmthai.com/storm
แฟนเพจ The Storm Riders >>> https://www.facebook.com/storm.gmthai
เว็บบอร์ด The Storm Riders>>> http://bit.ly/1qbQyJF
Twitter: https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment