Triwar พร้อมเปิดปลุกภวังค์ขุนพล ในวันที่ 22 ม.ค. นี้

triwarG

เพื่อนๆ ที่รัก มีข่าวแรงๆ จาก GMThai เกมส์ Triwar พร้อมเปิดปลุกภวังค์ขุนพลและเวอร์ชั่นใหม่อีกหลากหลาย วันที่  22 ม.ค. นี้ คราวนี้น่าจะทำให้เพื่อนๆ เล่นเกมส์ได้สนุกสนานจร้า

หนึ่ง. ปลุกภวังค์ขุนพลเมื่อผู้เล่นถึง Lv.121 จะได้รับฟังก์ชั่นปลุกภวังค์จากการศึกษาและเมื่อขุนพลมี Lv.120 จะปลุกภวังค์ได้ ในการปลุกภวังค์ขุนพลจะต้องใช้ Gold และเพชร ขุนพลที่ปลุกภวังค์แล้วจะได้รับสกิลสูงสุดของการปลุกภวังค์ ขุนพลที่ผ่านการปลุกภวังค์แล้วจะมีความสามารถด้านกลศึก การสยบทหาร กำลังทหาร การเป็นผู้นำ ฯลฯ เพิ่มขึ้น ขุนพที่ปลุกภวังค์แล้วจะใส่ชุดรบสีม่วง

triwarG1 triwarG2 triwarG3 triwarG4

ผลลัพธ์ปลุกภวังค์ : หากใช้ Gold หรือเพชรตื่นภวังค์แล้ว จะเกิดสถานการณ์ 3 แบบ คือ:
ได้ผลเพิ่มกำไร Atk ชั่วคราว ได้ผลเพิ่มกำไร Atk Def หรือ HP ถาวร  ได้สกิลปลุกภวังค์ใหม่หรืออัพเกรดสกิลปลุกภวังค์

triwarG5

หากปลุกภวังค์ชั้นสูงสุดให้ขุนพลที่ปลุดภวังค์ได้จะมีผลลัพธ์ที่แกร่งมาก! การปลุกภวังค์ชั้นสูงสุดจะมองข้ามกลศึกเด้งกลับของสุมาอี้ แต่ขุนพลจะต้องออกรบจึงจะมีคำราม และจะไม่เป็นผลขณะสู้ตัวต่อตัวหรือเงาออกรบ

triwarG6

สอง. ภารกิจก๊กข้ามเซิร์ฟ เวลา 2 ทุ่มของทุกวันเสาร์จะเปิดภารกิจก๊กข้ามเซิร์ฟ (ในคืนวันนี้จะไม่เปิดภารกิจก๊กในเซิร์ฟอีก) เมื่อสำเร็จภารกิจประจำวันของก๊กจะสะสม Honor ได้ เมื่อสะสมครบจำนวนหนึ่งจะร่วมภารกิจก๊กข้ามเซิร์ฟได้ ในภารกิจก๊กข้ามเซิร์ฟ เมืองทั้งหมดจะเป็นของ NPC โดยแบ่งเป็น 2 ช่วง ช่วงภารกิจก๊กข้ามเซิร์ฟ ขุนนางทุกคนจะใช้ป้ายขุนนางได้เพียง 1 อัน

สาม. เรื่องราวประวัติศาสตร์ศึกก๊ก ช่วงภารกิจก๊กจะมีโอกาสเกิดเรื่องราวประวัติศาสตร์ หลังเกิดเรื่องราวประวัติศาสตร์แล้วจัดการอย่างเหมาะสมก็จะได้บัฟที่มีประโยชน์ต่อศึกก๊ก เรื่องราวประวัติศาสตร์ที่เปิดในครั้งนี้คือ :อ้วนเสี้ยวยกทหาร ก๊กที่เอาชนะเมืองของอ้วนเสี้ยวสำหรับเป็นก๊กแรกจะได้บัฟ CAP

triwarG7

GMThai ประกาศว่า เกมส์ Triwar พร้อมเปิดปลุกภวังค์ขุนพลและเวอร์ชั่นใหม่อีกหลากหลาย วันที่ 22 ม.ค. นี้ รีบๆ มาลองเล่นดูนะ
เพจหลัก Triwar >>> http://www.gmthai.com/triwar/
แฟนเพจ Triwar >>> https://www.facebook.com/Fun.Gmthai
เว็บบอร์ด Triwar >>>http://bit.ly/1tVpcW5
Twitter >>> https://twitter.com/FunGMThai
คลิกเริ่มเล่น >>> http://bit.ly/PBK71d

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment