The Storm Riders พร้อมแล้วกับการเปิดตัวระบบมหันตภัย

stromOb1

ข่าวล่าสุดจาก GMThai เว็บเกม The Storm Riders พร้อมแล้วกับการเปิดตัวระบบมหันตภัย วันที่ 22 ม.ค. 2558 การอัพเดทครั้งจะอัพมหันตภัยขั้น 8-9 มหันตภัยคืออาวุธแสนองค์อาจที่คร่าได้ทุกชีวิต มาพร้อมกับความแข็งแกร่ง ที่ฟันแทงไม่เข้า ไม่ว่าจะอย่างไร ท่านก็ไม่อาจเข้าใกล้ได้ เพราะมันจะแปรผัน เปลี่ยนแปลง เคลื่อนย้ายไปทุกที่ทุกเวลา

โดยมหันตภัยจะกลายร่างเป็นคน เพื่อคอยปกป้องเจ้านายของมัน ขณะเดียวกันก็จะเพิ่มกำลังรบให้กับเจ้านายด้วย เพื่อนๆ รู้มหันตภัยมาอย่างไรไหม ? เมื่อตัวละครมี Lv. 35 ก็จะได้รับมหันตภัยขั้น 1ได้แล้วจร้า ท่านได้เปิดมหันตภัยหรือยัง

stromp01

ในหน้าพัฒนามหันตภัย จะมีวิธีพัฒนาอยู่ 2 แบบคือ “เริ่มพัฒนา” และ “พัฒนาออโต้” ผลลัพธ์ของการพัฒนาทั้ง 2 แบบนี้จะเหมือนกัน เพียงแค่มีวัสดุที่กำหนดไว้ก็จะพัฒนาได้

stromp02

สกิลมหันตภัยและผลลัพธ์ เมื่อพัฒนามหันตภัยแล้ว สกิลของมันก็จะถูกพัฒนาด้วยอัตโนมัติ โดยหากระดับของมหันตภัยยิ่งสูงก็จะยิ่งได้รับสกิลมาก ผลลัพธ์ของมหันตภัย สามารถปะทุสกิลได้หลายอย่างขณะมหันตภัยปล่อยสกิล เมื่อระดับของมหันตภัยสูงขึ้น ก็จะยิ่งปล่อยสกิลได้มากขึ้นตาม

stromp03

ข่าวล่าสุดจาก GMThai เว็บเกม The Storm Riders พร้อมแล้วกับการเปิดตัวระบบมหันตภัย วันที่ 22 ม.ค. 2558 การอัพเดทครั้งจะอัพมหันตภัยขั้น 8-9 มหันตภัยสามารถปกป้องเจ้านายของมัน ขณะเดียวกันก็จะเพิ่มกำลังรบให้กับเจ้านายด้วย รีบมาเล่นกันนะ

เพจหลัก >>> http://www.gmthai.com/storm
แฟนเพจ >>> https://www.facebook.com/storm.gmthai
เว็บบอร์ด >>> http://bit.ly/1qbQyJF
Twitter >>> https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment