Ethereal World เกมส์ RPG ตัวใหม่ เผยระบบเซียนชื่อเสียงดัง

Ethereal

อีกไม่นานเกมส์ Ethereal World จะเปิดในประเทศไทย Ethereal World เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ RPG ขนาดใหญ่ที่ตัดแปลงจากตำนานจีนโบราณโดยมีแก่นเรื่องที่จะค้นหากลุ่มดาว 28 กลุ่ม วันนี้ เราขอนำเสนอระบบเกมส์ของเราที่เรียกว่าระบบเซียน เพื่อให้ผู้เล่นที่สนใจรับชม

ในวงการเล่นเกมส์เล่ากันว่า “จงอย่าเกรงกลัวศัตรูที่เก่งดุจดั่งเทพ แต่จงกลัวเพื่อนร่วมทีมเป็นเหมือนเด็กอมมือหัดเล่น” แสดงให้เห็นว่าคุณสมบัติที่ดีของสมาชิกเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก! ในเกมส์ Ethereal World เซียนทุกคนต่างก็มีชื่อเสียงและมีความสามารถอย่างโดดเด่น เชิญเพื่อนๆ มาร่วมพิสูจน์ด้วยตาของคุณเอง

Ethereal1

เซียนที่เก่งกาจช่วยคุณประสบความสำเร็จ

เซียนเป็นศูนย์กลางของระบบเกมส์ อีกทั้งยังเป็นผู้ช่วยออกรบของแม่ทัพหลักด้วย ตอนนี้เซียนโบราณจีนมากมายมารวมอยู่ที่นี่แล้ว มีทั้งซุนหงคงจากไซอิ๋ว ฮวามู่หลานที่รับราชการทหารแทนบิดา เจียงจื่อหยาที่เก่งตกปลา เสินหนงที่ชมยาสมุนไพรเพื่อใช้รักษาโรคของผู้คนทั้งหลาย เป็นต้น เซียนเหล่านี้มีความสามารถพิเศษอย่างมาก มักจะใช้อาวุธเทพมาปราบปีศาจสยบมารได้อย่างง่ายดาย

พูดถึงเซียนโบราณทั้งหลายนี้ เราอาจนึกถึงความศักดิ์สิทธิ์และเกียรติยศของพวกเซียน แต่ในเกมส์ของ Ethereal World ท่านมีโอกาสรับสมัครเซียนเหล่านี้เข้าร่วมทีมได้เลย และให้พวกเขาเป็นสมาชิกทีมเพื่อสนับสนุนงานที่ยิ่งใหญ่ของท่าน

Ethereal2

รับไปเลยวัสดุรับสมัครเซียนจำนวนมากมาย

ในเกมส์ Ethereal World มีเซียนมากมาย แต่ถ้าอยากได้เซียนที่ชื่นชอบจากระบบเซียน ก็ต้องมีวัสดุที่ค้นหาเซียน ดังนั้นก็ต้องพูดถึงไหฝึกมารซึ่งเป็นที่ผลิตวัสดุหาเซียนตามการอัพเกรดเลเวลของผู้เล่นโดยเรื่อยๆ ไหฝึกมารจะเปิดด่านใหม่โดยเรื่อยๆด้วย วัสดุที่ดรอปจากด่านต่างๆ สามารถใช้มารับสมัครเซียนในดินแดนนั้น เช่นวัสดุที่ดรอปจากไหฝึกมาร-ด่านดินแดนม่าวกู่ ก็สามารถใช้มารับสมัครเซียนในดินแดนม่าวกู่

Ethereal3

เมื่อผู้เล่นผ่านด่านห้าดาว หลังจากได้ผ่านด่านใดของไหฝึกมารโดยไม่ได้สูญเสียเซียนสักคน ผู้เล่นสามารถ ”ฆ่าทันที” ได้เลย ซึ่งไม่ต้องเสียเวลาไปกับการต่อสู้ท่านก็สามารถได้รับวัสดุหาเซียนที่ดรอปจากด่านนั้นได้ทันที หากผู้เล่นสามารถฆ่ามารทั้งหมดในด่านดินแดนใด ก็สามารถ ”ฆ่าทั้งหมด” โดยตรง ซึ่งได้รับรางวัลทั้งหมดของด่านดินแดนนั้นโดยครั้งเดียว

จัดค่ายเซียนเรียบร้อยชิงชนะ

ในเกมส์ Ethereal World ผู้เล่นสามารถเลือกเซียนที่มีมาร่วมทีมแต่ละครั้งได้มากที่สุด4คน ดังนั้นการคัดเลือกเซียนออกรบอย่างเหมาะสมและการจัดค่ายเซียนเพื่อดึงศักยภาพสูงสุงในแต่ละสถานการณ์เพื่อใช้ประโยชน์จากค่ายเซียน เป็นปัจจัยสำคัญอย่างมากที่จะทำให้ชนะศึกได้!

Ethereal4

เซียนทุกคนจะมีอาวุธเทพพิเศษประจำตัว อีกทั้งอาวุธเทพเหล่านี้มีสกิลที่แตกต่างกัน เมื่อผู้เล่นรับสมัครเซียนควรพิจารณาคุณสมบัติสกิลของเซียนที่ตัวเองมีอยู่และเซียนที่ยังไม่ได้รับสมัครเพื่อได้รับเซียนที่เหมาะสมกับทีมที่สุดจากระบบ ”หาเซียน”

Ethereal5

ในเกมส์ Ethereal World ไม่มีสมาชิกทีมที่อ่อนหัดอย่างแน่นอน มีแต่สมาชิกเซียนที่ตัดแปลงจากเซียนโบราณจีนมาสนับสนุนท่าน มันมีผลต่อสนามศึกอย่างมาก นอกจากนี้ ยังมีเนื้อหาของเกมส์สุดยอดหามากมายรอท่านอยู่!

ถ้าอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมส์และข้อมูลอัพเดทต่างๆ โปรดติดตามได้ที่

EtherealWorld : https://www.facebook.com/ew.88boxth

88boxhttp://www.88box.in.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment