The Storm Riders เปิดระบบเสื้อคลุมเทพมาร แล้ววันนี้

stromOb1

เพื่อนเคยคิดไหม ทำไมตัวละครของตนสู่คนอื่นไม่ได้? ยังไงจะทำให้ CAP ของตนเพิ่มขึ้น พอดี GMThai นำข่าวดีมาแล้ว The Storm Riders เปิด “ระบบเสื้อคลุมเทพมาร” วันที่ 15 ม.ค. นี้ แถมเปิดกิจกรรมตีเมืองซุ่มรอบด้านด้วย แต่แค่ได้เสื้อตัวเดียวแค่ได้เพิ่ม CAP ของตนจริงหรือไม่ ต่อไปนี้ผู้เขียนจะแนะนำให้นะ

เมื่อมี Lv.68 และผ่านภารกิจหลักแล้ว ระบบมารแทรกจะถูกเปิดขึ้น หลังเปิดจะได้รับมารสิ้นโลกและเสื้อคลุมเทพมาร ที่จะช่วยเพิ่มคุณสมบัติให้ผู้เล่นมากมาย เมื่อผู้เล่นเปิดเสื้อคลุมแล้วก็จะพัฒนาเสื้อคลุมได้ ผู้เล่นที่พัฒนาสำเร็จจะเพิ่มคุณสมบัติมากขึ้น และทุกครั้งที่พัฒนาสำเร็จก็จะได้รูปลักษณ์เสื้อคลุมแบบใหม่รวมไปถึงช่องสกิลที่จะช่วยเพิ่มกำลังรบให้ผู้เล่นด้วย

Riders

Riders1

สกิลของเสื้อคลุมนั้นจะค่อยๆ เปิดขึ้นตามการพัฒนา โดยจะใช้ตำราสกิลมาเรียนได้ เมื่อเรียนสกิลเสื้อคลุมแล้วก็จะมีโอกาสลดการต้านของคู่ต่อสู้ขณะโจมตีได้

Riders2

เวอร์ชั่นขณะนี้มีเสื้อคลุมอยู่ 7 ขั้นๆ ละ 10 ชั้น การพัฒนาเสื้อคลุมจะใช้ระบบค่าเลือดมาร วัสดุอัพเกรดทุกๆชิ้นจะเพิ่มค่าเลือดมารได้ 100% ค่าเลือดมารยิ่งสูงก็ยิ่งมีโอกาสพัฒนาสำเร็จมาก ค่าเลือดมารยิ่งสูง ก็จะยิ่งเพิ่มคุณสมบัติให้ผู้เล่นที่มารแทรกแล้วได้ยิ่งมาก ทุกครั้งที่เพิ่มค่าเลือดมารจะเพิ่มกำลังรบของผู้เล่น

Riders3

แถมเปิดกิจกรรมตีเมืองซุ่มรอบด้าน ช่วงกิจกรรม ทุกเว้น 5 วินาทีจะได้ปราณและ Exp ในเมืองมังกร และทุกเว้นระยะเวลาหนึ่งยังจะปราฏมอนฉกาจและบอส เมื่อฆ่าพวกมันจะดรอปไอเทมต่างๆซึ่งไอเทมเหล่านี้จะไม่มีเจ้าของ   ผู้เล่นที่ทำร้ายติด 10 อันดับแรกจะได้รางวัลพิเศษและผู้เล่นคนสุดท้ายที่ฆ่าบอสและสมาชิกที่ออนไลน์ทั้งหมดของสำนักที่อยู่จะได้รางวัลพิเศษ

Riders4

ข่าวใหม่จาก GMThai เกมส์ The Storm Riders เปิด “ระบบเสื้อคลุมเทพมาร” วันที่ 15 ม.ค. นี้ แถมเปิดกิจกรรมตีเมืองซุ่มรอบด้านด้วย เพื่อนๆ สนใจไหม อดใจไม่ไหว งั้นจัดเลย

เพจหลัก The Storm Riders >>> http://www.gmthai.com/storm

แฟนเพจ The Storm Riders >>> https://www.facebook.com/storm.gmthai

เว็บบอร์ด The Storm Riders >>> http://bit.ly/1qbQyJF

คลิกเริ่มเกมทันที่>>>http://bit.ly/VjYyKf
twitter>>> https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment