Triwar เปิดเวอร์ชั่นใหม่สุดยอดปีใหม่ วันนี้

triwarD

ปีใหม่มาถึง หมู่บุรุษครบองค์พาหรรษา “ชิงมังกร” อภิมหาสงครามพยัคฆ์ปะทะมังกรตอน 2 จากเกม Triwar พร้อมเปิดตัว ประจักษ์ต่อสายตาวันที่ 29 ธันวาคมนี้ จากข่าวเปิดเวอร์ชั่นใหม่ GMThai

เพื่อนๆ อยากรู้ว่าเวอร์ชั่นนี้เป็นยังไงไหม ต่อไปจะมีแนะนำ ให้ “ชิงมังกร” มารายงานแล้ว :

อาวุธที่มี Lv.50 – 100 จะปรับปรุงได้ฟรีในทุก 10 Lv. เมื่อปรับปรุงแล้ว ภาพอาวุธจะเท่ห์และได้รับคุณสมบัติเพิ่มขึ้น เมื่ออาวุธมี Lv.100 จะปรับโฉมฟรีได้ 1 ครั้ง หลังปรับโฉม ชื่ออาวุธ ภาพและคุณสมบัติจะอลังการมากกว่าเดิม

triwarD1

เมืองพิเศษใหม่ล่าสุด ศึกก๊กสนุกสนานมากกว่าเดิม เช่น เพิ่มเมืองพิเศษ 3 แบบ หากท้าทายภารกิจก๊กในเมืองพิเศษนี้จะได้รางวัลทวีคูณ! เมืองพิเศษ 3 เมืองนี้คือ :ป่าทึบ:ภูเขาสูง หุบเขา

อัพเกรดชีพจรมังกร เพิ่มเทคโนโลยีชีพจรมังกรให้ Lv.100 – 120 ครอบคลุมไปถึงการเพิ่มรางวัลเหล็กในเงินเดือน ลดการใช้เสบียงในศึกโลหิต ฯลฯ

ตีเมืองต่อเนื่อง รับโบนัสผลงานเต็มพิกัด เช่น หลังเอาชนะเทียเภาใน Lv.63 จะเปิดรางวัลตีเมืองต่อเนื่องผ่านเทคโนโลยี “ผลงานตีเมือง2” ได้ มีโอกาสเกิดภารกิจตีเมืองต่อเนื่องในเวลาที่กำหนด และเมื่อยึดเมืองได้ต่อเนื่องจะได้โบนัสผลงาน

triwarD2

ระบบแสดงความยินดี เมื่อผู้เล่นได้รับผลงานที่กำหนดจะเปิดระบบแสดงความยินดี และผู้เล่นทั้งก๊กจะแสดงความยินดีต่อผู้เล่นคนนั้นๆ ได้ เมื่อแสดงความยินดีกับผู้เล่นจะได้ของขวัญ 1 ชุด

ระบบคำสั่งทหาร ราชาและขุนนางขั้น 1 จะใช้คำสั่งทหารได้ โดยจะสั่งในเมืองที่กำหนดเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวของผู้เล่น คำสั่งทหารแบ่งเป็นการห้ามตี รวมพลังยืมทหาร รวมพลังสู้ตัวตัวและการห้ามสู้ตัวตัว

triwarD3

เวอร์ชั่นนี้แถม ใช้ Gold ทำให้พ่อค้าในสมาคมเพชรเปิดร้านใหม่ได้

triwarD4 triwarD5

ข่าวเปิดเวอร์ชั่นใหม่จาก GMThai เกม Triwar ปรับปรุงอาวุธ เพิ่ม CAP มากมาย เมืองพิเศษใหม่ล่าสุด อัพเกรดชีพจรมังกร อีกทั้งยังมีตีเมืองต่อเนื่อง รับโบนัสผลงานเต็มพิกัด พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ๆ อีกมากมายที่จะทำให้เพื่อนๆ มันส์ถล่มทลาย!

เพจหลัก Triwar >>> http://www.gmthai.com/triwar/

แฟนเพจ Triwar >>> https://www.facebook.com/Fun.Gmthai

เว็บบอร์ด Triwar >>> http://bit.ly/1tVpcW5

Twitter >>> https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment