The Storm Riders เปิดศึกชิงแดนแผนที่ Lv.110 และ 115 แล้ว

stromOb1

มีเพื่อนบางคนถามว่าแผนที่ศึกชิงแดนมีแค่นี้หรอ เล่นไปเล่นมาน่าจะเบื่อนะ จะมีแผนที่ใหม่เพิ่มอีกไหม ทีนี้ก็มีข่าวแรงๆ จาก GMThai ว่าเกม The Storm Riders เปิดศึกชิงแดนแผนที่ Lv.110 และ 115 แล้ว

ตอนแรกต้องเข้าค่ายกลอู๋เจี๋ย แล้วค่ายกลอู๋เจี๋ยจะเข้ายังไง อันดับแรกท่านจะต้องมีสำนักก่อน (เมื่อมี Lv.30 จะเข้าสู่สำนักได้) เมื่อศึกชิงแดนเปิด คลิกที่ไอคอนชิงแดนบริเวณใจกลางของหน้าหลักเพื่อเปิดหน้าศึกชิงแดน ในศึกชิงแดน จะต่อสู้ได้อย่างอิสระ โดยไม่ได้รับการลงโทษ เมื่อตายจะคืนชีพได้ในจุดคืนชีพของฝ่ายตัวเองในแผนที่ ชิงธงและไม่มีการเปลี่ยนแปลงของเจ้าของภายในระยะเวลาอันสั้น หากตายออฟไลน์หรือเปลี่ยนแผนที่ ธงจะถูกรีเซ็ทและกลับสู่จะเริ่มต้น

ยังไงจะถือป็นชนะเมื่อเจ้าสำนึกยึดธงแล้วจะต้องปกป้องไว้ 30 นาที หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของในเวลา 30 นาทีนี้จะถือว่าชนะ หากไม่สามารถปกป้องธงได้ 30 นาที ผู้ที่ครองธงได้เมื่อกิจกรรมสิ้นสุดจะเป็นผู้ชนะไป หากไม่มีสำนักยึดธงสำเร็จ จะทำให้สำนักที่ครองธงครั้งที่แล้วชนะไป หากครั้งที่แล้วก็ไม่มีสำนักครองธงอีกจะตีผลว่าไม่มีสำนักใดชนะ

stromCr

ช่วงกิจกรรมจะมีรางวัญมากหมาย เช่นแผนที่ชิงแดนจะเป็นเขตกำไรหลายเท่า เมื่ออยู่ในแผนที่นี้จะได้ปราณและ Exp มากมาย รางวัลฝ่ายชนะจะได้ค่าอุทิศสำนักและ Exp จำนวนมหาศาล ขณะเดียวกันก็จะได้สิทธิ์ในแดนนั้นๆ 1 สัปดาห์ ในแต่ละวัน สมาชิกของสำนักนี้จะรับรางวัลจากดินแดนได้โดยเฉพาะ (วันละครั้ง) รางวัลที่ได้ในแต่ละดินแดนจะต่างกัน อย่างไรก็ดี ดินแดนยิ่งสูงก็ยิ่งได้รางวัลที่ดีตามขณะเดียวกัน สมาชิกสำนักที่ครองแดนก็จะได้โบนัส Exp พิเศษเมื่ออัพเลเวลในแผนที่ชิงแดน นอกจากนี้สมาชิกสำนักครองแดนก็จะได้ BUFF เพิ่มโบนัสคุณสมบัติด้วย ส่วนเจ้าสำนึกครองแดนก็จะได้ป้ายชิงแดนที่จะทำให้เจ้าสำนักมีโอกาสฟื้นฟู HP ได้มากเมื่อโจมตีถูกเป้าหมาย แล้วฝ่ายแพ้ก้ไม่ต้องเสียใจ เมื่อกิจกรรมสิ้นสุด จะได้ค่าอุทิศสำนักและ Exp มากมาย

นอกจากข่าว GMThai The Storm Riders เปิดศึกชิงแดนแผนที่ Lv.110 และ 115 แล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆ เฉลิมฉลองวันคริสต์มาส เช่นมนุษย์หิมะบุกโลก ประดับต้นคริสต์มาส แต้มคริสต์มาสแลกรางวัล วงล้อคริสต์มาส ของขวัญมิตรภาพ เพื่อนๆ รีบลองเล่นดูนะ อาจจะมีรางวัญใหญ่รอคุณอยู่นะ

stromCr1

เพจหลักเกม The Storm Riders >>> http://www.gmthai.com/storm

แฟนเพจ The Storm Riders >>> https://www.facebook.com/storm.gmthai

เว็บบอร์ด The Storm Riders >>> http://bit.ly/1qbQyJF

คลิกเริ่มเกมทันที่ >>> http://bit.ly/VjYyKf

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment