Chibi Warriors จัดระบบสัตว์ขี่ให้กับขุนพลที่ปลุกภวังค์

chibi1

ในยุคสมัยจ้านกั๋ว การมีม้าดีๆ ไว้ในครอบครองสักตัวนั้น ถือเป็นสัญลักษณ์ของความ “หล่อ สูง รวย” เลยทีเดียว เพราะเมื่อเกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้น ม้าตัวนี้จะนำคุณเดินทางไปไกลเป็นพันลี้เพื่อเอาชีวิตรอดและกำจัดศัตรูชั่วร้ายในสนามรบได้ และวันนี้ GMThai จึงได้จัดระบบสัตว์ขี่ในเกมส์ Chibi Warriors ให้กับขุนพลที่ปลุกภวังค์แล้ว

chibi2

ปลุกภวังค์ขุนพล ตามหาสัตว์ขี่ที่มีวาสนาต่อกัน

เงื่อนไขการเปิดฟังก์ชั่นสัตว์ขี่มี 2 อย่างคือจะต้องปลุกภวังค์ขุนพลก่อน และเวลาเปิดเซิร์ฟจะต้องถึง 14 วัน เมื่อมีครบทั้ง 2 เงื่อนไขนี้แล้วจะปรากฏแท็บ “สัตว์ขี่” ในหน้าขุนพล เมื่อถึงตอนนั้น ผู้เล่นจะไปรับม้าที่สนามม้าได้เลย และเมื่อคุณมีขุนพลที่ปลุกภวังค์แล้วก็จะเปิดระบบสัตว์ขี่ได้ทันที!

chibi3

ในช่วงแรกของเกม Chibi Warriors นอกจากขุนพลจะมีลูกม้าสีขาวแล้ว ม้าทั้งหมดในสนามม้ายังจะแบ่งออกเป็น 4 ระดับ คือ “สีส้ม” “สีม่วง” “สีฟ้า” และ “สีเขียว” ม้าสีต่างๆ จะเพิ่มคุณสมบัติให้ต่างกัน และเมื่อขุนพลที่ต่างกันติดตั้งก็จะเปิดคุณสมบัติพิเศษ ซึ่งนี่ก็เป็นวาสนาระหว่างขุนพลกับม้า ดังนั้นจึงมักจะถูกเรียกว่าเป็นคุณสมบัติวาสนา

Chibi Warriors ได้จัดระบบสัตว์ขี่ให้กับขุนพลที่ปลุกภวังค์แล้ว เล่นระบบสัตว์ขี่ ให้ม้านำคุณเดินทางไปไกล และกำจัดศัตรูชั่วร้ายในสนามรบนะคะ

เพจหลัก : http://www.gmthai.com/chibi

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/chibi.gmthai

เว็บบอร์ด : http://forum.gmthai.com/forum.php

คลิกเล่นเกมส์ : http://goo.gl/s1FUen

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment