ไปลองให้รู้ Onimusha Soul เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน ก่อนได้ลุยของไทย เร็วๆนี้

oni01Onimusha Soul เกมส์การ์ดสุดแจ่มจากฝีมือการพัฒนาของ Capcom ที่ทาง Playpark เตรียมนำมาเปิดให้บริการให้เกมเมอร์บ้านเราได้สนุกกันในอีกไม่นานนี้ ด้วยเกมส์ที่มีระบบต่างๆ มากมาย ทางทีมงาน Game-Ded เลยแอบไปส่องกันเสียหน่อยoni32Onimusha Soul เกมส์การ์ดจาก Capcom ที่สามารถเล่นได้ทั้งบนเว็บและบนมือถือ การ์ดใน Onimusha Soul จะเป็นตัวละครจากซีรี่ส์ Onimusha เสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็จะมีเหล่าตัวละครจากเกมส์อื่นในเครือ Capcom มาร่วมแจมด้วยเช่นกันoni33oni30สำหรับ Onimusha Soul ถือเป็นเกมส์การ์ดที่มีระบบการเล่นที่ค่อนข้างลึกซึ้ง ทั้งระบบการ อัพเลเวล การ์ดจากการสังเวยการ์ดอื่นๆ อัพเกรดการ์ด ที่นอกจากจะเพิ่มความสามารถให้ ยังทำให้ภาพของการ์ดดูดีขึ้นตามขั้นด้วย การ์ดแต่ละใบจะมีค่าสถานะต่างๆ เช่นเลือด การโจมตี พลังเวทย์ ซึ่งเราสามารถทำการเพิ่มค่าเหล่านี้ได้ด้วย

ซึ่งเราจะต้องสะสมการ์ดเพื่อสร้างทีมต่างๆ ทีมหลักจะเป็นทีมที่ใช้ในการลุยเนื้อเรื่อง ตีบอส ทีมPVP จะใช้ตอนสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ และทีมสำรวจ ที่เราสามารถส่งไปหาไอเทม และทรัพยากรได้oni18oni13 นอกจากเราต้องสะสมการ์ดเพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่งแล้ว ยังมีส่วนของการสร้างเมืองที่เราจะต้องวางแผนการวางสิ่งปลูกสร้าง ที่นอกจากเราจะสามารถเพิ่มทรัพยากรต่างๆ ให้เราได้แล้ว ยังเพิ่มความสนุกในการจัดเมืองให้สวยงามได้อีกด้วย มีผลส่วนอื่นๆ หรือเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจครับแปลไม่ออกเลย

อีกระบบที่เชื่อว่าเกมเมอร์ไทยเราต้องการคือระบบ PVP, สู้บอส, รุมบอสโลก และ สงคราม ใน Onimusha Soul ก็มีให้เราได้สนุกกันด้วยoni34oni16oni09ในเกมส์ Onimusha Soul นั้นมีระบบอื่นๆ อีกมากให้เราได้ลองแต่ด้วยตอนนี้ผมเข้าไปทดลองในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ ซึ่งผมเองแปลไม่ออกซักตัวอาศัยการเดาสุ่มๆ แต่ก็ถือว่า Onimusha Soul น่าสนใจเอามากๆ แบบนี้ถ้ามีเวอร์ชั่นภาษาไทยเมื่อไหร่รับรองมันส์แน่นอน สำหรับใครที่อยากเข้าไปทดลองก็เชิญที่ oni.capcom.com.tw ตอนตั้งชื่อไม่สามารถใช้ภาษาอังกฤษนะครับ แต่สามารถใช้ภาษาไทยได้จร้าาาoni05oni12oni08 oni24 oni25

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment