พบความน่ารักและสกิลอัดแน่นของยูนิทใหม่ทั้ง 5 ใน Shadow of Eclipse อัพเดทแล้ววันนี้

soeunit

ได้เวลายกระดับความมันส์ขึ้นอีกขั้นแล้ว สำหรับแฟนๆ คอเกม Shadow of Eclipse ที่สุดแห่งเกมแนววางแผน J-RPG Tactic หนึ่งเดียวในไทย เพื่อเป็นการตอบแทนเพื่อนๆ ที่ให้การตอบรับพวกเราเป็นอย่างดี ทีมงานขอส่งยูนิทใหม่ Fairy ที่มาพร้อมคาแรกเตอร์น่ารัก สดใส แต่ซ่อนสกิลเด็ดๆ ไว้เพียบ พบกับพวกเขาทั้ง 5 ในตู้ไข่ได้แล้ววันนี้ คอเกม SOE ห้ามพลาด!!!

soeunit1 soeunit2 soeunit3 soeunit4

โดยก่อนหน้านี้ที่ทีมงานได้นำเคล็ดลับด้านการใช้สกิลต่างๆ (สามารถศึกษาการใช้สกิลได้ที่ http://www.soe.in.th/movement/update/view.asp?id=MjAxNDExMDcxNjI3Mjg ) คงจะเรียกน้ำย่อยความอยากของเพื่อนๆ ไปพอสมควร วันนี้ก็สามารถไปสัมผัสของจริงกันได้แล้ว

โดยเรื่องราวของเหล่ายูนิททั้ง 5 นั้นมีตำนานมาจาก ในกาลครั้งหนึ่ง ในดินแดนอันแสนไกล มีหมู่บ้านเล็กๆ ที่ถูกปกคลุมด้วยมนต์วิเศษ นามว่า “Fairy” เป็นสถานที่ที่ใครหลายคนต่างพยายามค้นหา แต่ยังไม่มีอัศวิน หรือนักผจญภัยคนไหนผ่านเข้ามาที่นี่ได้เลยสักคน จนกว่าจะได้รับการอนุญาติเท่านั้น จึงมีสิทธิ์เข้ามาเยือนสถานที่แห่งนี้ได้ ซึ่งภายในหมู่บ้านแห่งนี้เอง จะมีภูติน้อยจากธาตุทั้ง 4 และอีหนึ่งผู้พิทักษ์จากต้นไม้ รอทุกคนอยู่

soeunit5

ซาลาแมนเดอร์ : ภูติน้อยตัวแทนธาตุไฟที่มีพลังร้อนแรงสูง แม้จะดูไม่มีพิษมีภัย แต่ลองผู้พิทักษ์ตัวนี้เดือดขณะต่อสู้แล้วละก็ พลังที่สาดออกมานั้นร้อนแรง เผ็ด แสบเหมือนโดนไฟไหม้ โดนไปทีหนึงต้องเข็ดแน่นอน!!

soeunit6

อันดีน : ภูติน้ำตัวจิ๋ว อุปนิสัยน่ารัก แสนดี เป็นภูติที่ชอบผูกมิตรกับนักผจญภัย และชอบสร้างสัมพันธ์กับผู้คนมากมาย แม้พลังของภูตินี้จะเน้นไปที่การฟื้นฟู และรักษา แต่หากมีความชั่วร้ายเข้ามาทำลายกลุ่มที่เธอรักแล้วละก็ พลังรักษานั้นจะแปรเปลี่ยนเป็นพลังโจมตีอย่างรุนแรงเลยทีเดียว

soeunit7

ไตรเอท : ภูติผู้พิทักษ์สาวตัวน้อย รักความสงบ ชอบอาศัยอยู่ตามต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเพิ่มพลังวิญญาณของตนเองให้แข็งแกร่งอยู่เสมอ แม้ภายนอกจะดูน่ารัก สดใส เป็นสาวจิ๋วแบ๊วๆ ไม่มีพิษมีภัย แต่หากมีใครมารังแกเธอ ระวังตัวไว้ด้วยนะ จะเจอพิษที่ซ่อน โดนเข้าไปแสบทรวงแบบคาดไม่ถึงกันเลย

soeunit8

เลพูคอน : ผู้พิทักษ์ตัวจิ๋วซึ่งถูกธาตุลม พลัดมาจากแดนไกล ภายนอกเป็นหนุ่มสุภาพ แต่งตัวภูมิฐาน และยังเป็นผู้ที่มีพลังในการต่อสู้สูงอีกด้วย หากนักผจญภัยคนไหนได้นำไปร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่ รับรองไม่ผิดหวังในพลังความสามารถของ ภูติผู้พิทักษ์ตัวนี้อย่างแน่นอน

soeunit9

โนม : ภูติจิ๋วผู้รักสงบจากธาตุดิน แม้จะมีร่างกายที่ตัวเล็กกว่าภูติน้อยทั้งหมด แต่มีความรู้ความสามารถรอบตัวมากมายหลายเท่าตัว แถงยังมีสัมผัสพิเศษหยั่งรู้อนาคตได้อีก หากใครสามารถทำให้ภูติตัวนี้เป็นพวกเดียวกันได้ ต้องอึ้งกับพลังของธาตุดินตัวนี้อย่างแน่นอน

แต่แล้วเมื่อความชั่วร้ายกำลังเข้ามาครอบงำดินแดนที่มีแต่ความสงบ ถึงเวลาที่ภูติผู้พิทักษ์ทั้ง 4 ธาตุ ต้องเดินทางออกจากหมู่บ้านเพื่อทิ้งความสงบ และนำความสามารถที่มีอยู่ภายในออกมาใช้ เพื่อช่วยเหลือนักผจญภัยหน้าใหม่ และนั่น คือ การผจญภัยครั้งสำคัญของเหล่าภูติผู้พิทักษ์ทั้ง 5 ในดินแดน Shadow of Eclipse

soeunit10 soeunit11

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกม Shadow of Eclipse ได้ที่ www.soe.in.th

หรือ www.facebook.com/ShadowOfEclipseTH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment