The Storm Riders เปิด สมรภูมิกระบี่ 10Vs10 วันนี้

TheStorm

ข่าวใหม่ล่าสุดจาก GMThai เกมส์ The Storm Riders เปิดสมรภูมิใหม่ล่าสุดวันนี้ ปลุกภวังค์ฮีโร่ที่หลับใหลจากสมรภูมิโบราณ จอมกระบี่ข้ามเซิร์ฟ อาวุธเทพยิงทำลายหอธนู ทำลายให้ไม่เหลือซาก ปลุกภวังค์กระบี่แห่ง The Storm Riders รวบรวมพลพรรคพี่น้องมาร่วมรบ

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมใน เวลา 21:30 น. – 22:30 น. และสามารถเข้าร่วมแบบเดี่ยวหรือเข้าร่วมแบบทีมได้ ระบบจะทำการแบ่งจับคู่จากผู้เล่นที่มี CAP สอดคล้องกันในสมรภูมิกรบี่ 10Vs10 ถ้าทำลายหอกระบี่และทำลายฐานอาวุธเทพของศัตรูจะเป็นฝ่ายชนะ หากเวลากิจกรรมสิ้นสุดลงทั้งสองฝ่ายยังมิอาจทำลายฐานอาวุธเทพได้ ทีมที่มีแต้มสูงกว่าจะเป็นฝ่ายชนะ

stromWar

แน่นอนอยู่แล้ว ยังมีรางวัลที่ดึงดูดผู้เล่นที่ทำลายหอกระบี่และอาวุธเทพ สังหารศัตรูจะเฉลี่ยได้รับแต้มจำนวนหนึ่ง ถ้าแต้มบุคคลยิ่งมาก จะยิ่งได้รับรางวัลมหาศาล  แน่นอนว่าฝ่ายชนะจะได้รับรางวัลมากกว่าฝ่ายที่พ่ายแพ้

หลังเข้าสมรภูมิ ผู้เล่นต้องใช้เวลา 15 นาทีในการตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ชนะ มิเช่นนั้นระบบจะตัดสินให้ทีมที่มีคะแนนสูงกว่าเป็นฝ่ายชนะ และเพื่อชิงชัยชนะ ผู้เล่นกับทีมจะต้องร่วมมือกันทำลายพื้นที่ของศัตรู และคุ้มกันพื้นที่ของตนมิให้ถูกทำลายได้ ผู้เล่นที่สังหารศัตรู ทำลายหอธนู ทำลายฐานอาวุธเทพจะได้รับแต้มจำนวนมหาศาลทีเดียวเชียว

stromWar1

ในฉากมีหอกระบี่ศัตรูกับหอกระบี่ฝ่ายตนเอง หากทำลายหอกระบี่ไม่สำเร็จ ฐานอาวุธเทพจะอยู่ในสถานะไร้ศัตรู และเมื่อทำลายฐานอาวุธเทพ จะชนะได้โดยตรง ฝ่ายชนะจะได้รับรางวัลมหาศาล แน่นอนว่า ทีมที่ได้ทำอย่างเต็มที่แต่ยังพ่ายแพ้ท่านก็ยังจะได้รับรางวัลตามแต้มที่เกี่ยวข้อง และเพื่อให้ทีมของท่านได้รับรางวัลใหญ่ ท่านก็ต้องพยายามหน่อยแล้วหล่ะ

ศึกเงากระบี่สีโลหิตสะท้านจิต ไฟอัคคีลุกโชยทั่วบู๊ลิ๊ม TheStormRiders เปิดสมรภูมิกระบี่ 10Vs10 วันนี้ พวกท่านเตรียมทีมไว้ต่อสู้กันหรือยัง?

เพจหลักเกม The Storm Riders >>> http://www.gmthai.com/storm
แฟนเพจเกม The Storm Riders >>> https://www.facebook.com/storm.gmthai
เว็บบอร์ดทางการเกม The Storm Riders >>> http://bit.ly/1qbQyJF

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment