GMThai เปิดตัวเกมส์ใหม่แนวน่ารัก Chibi Warriors

chibi

ค่ายเกมส์ GMThai ประกาศเปิดตัวเกมส์ใหม่ Chibi Warriors ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ Chibi Warriors เป็นเกมส์บนเว็บแนวน่ารักๆ แบ๊วๆ โดยทีมงานคาดการไว้ว่าจะสามารถเปิดตัวเกมส์ใหม่ Chibi Warriors ได้ประมาณเดือนตุลาคมนี้

chibi1

Chibi Warriors เป็นเกมส์เล่นบนเว็บแนว SLG อิงประวัติศาสตร์สมัยจ้านกั๋ว ปลายยุคตงฮั่นของจีนมาเป็นตัวเบิกโรง พร้อมกราฟฟิคแนวแบ๊วที่ช่วยเพิ่มดีกรีความสนุกสนาน และน่ารัก ชวนเล่น โดยเพื่อนๆ ผู้เล่นสามารถย้อนยุคไปในสมัยนั้น ต่อสู้ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้สาวงามอันดับหนึ่ง หรือ “เตียวเสี้ยน” มาอยู่ในอ้อมกอดของตัวเอง

ขณะเดียวกันจะต้องผ่านเรื่องราวการสู้รบที่แสนจะยากลำบาก แต่ก็สนุกสนาน น่าขำขันไปพร้อมกัน จึงทำให้เพื่อนๆ จะได้เป็น CEO คนเก่งในโลกแห่ง “Chibi Warriors” นี้

chibi2 chibi3

เตียวเสี้ยน

ถึงเวลาแล้ว ที่จะปฏิวัติสงครามแบบเก่าด้วยการกำเนิดขุนพลและสงครามแบบแบ๊ว! สไตล์การต่อสู้รูปแบบใหม่ อีกทั้งเรื่องราวที่ทำให้เพื่อนๆ ต้องขำขันไปพร้อมกัน กลยุทธ์ ตัวละคร และการดำเนินเรื่องอีกมากมายที่จะทำให้เพื่อนๆ รู้จักกับเว็บเกมส์ในรูปแบบที่แตกต่างออกไป การเล่น PVP ที่จัดสรรได้ตามใจต้องการ เพียงแค่สัมผัส ก็หยุดความแบ๊วไม่ได้เลยทีเดียว

chibi4

ค่ายเกม GMThai ขอประกาศเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Chibi Warriors ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ต้องการข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดตามข่าวประกาศฉบับต่อไปจร้า

Facebook : https://www.facebook.com/chibi.gmthai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment