Devil Monkey King เตรียมพร้อมเปิด CBT วันที่ 1 กรกฎาคมนี้้

devilm1

ข่าวร้อนรู้แล้วต้องบอกต่อ GMThai ออกตัวพร้อมเปิดตัวเกมใหม่ DevilMonkeyKing ในรูปแบบ CBT วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ในเวลา 10:00 น. พร้อมจัดตรียมกิจกรรมสุดมันส์ ไว้รอต้อนรับการมาของทุกท่านเรียบร้อยแล้ว เกม Devil Monkey King เป็นเกมบนเว็บแนว RPG ฟอร์มยักษ์จะใหญ่แค่ไหนต้องเชิญชวนผู้เล่นและเพื่อนๆ มาทดสอบด้วยตัวคุณเองเท่านั้น แล้วท่านพร้อมแล้วหรือยัง

devilm2

ทุกครั้งที่เราจะเลือกเล่นเกมใหม่ใดๆ สิ่งที่ทุกคนสนใจเป็นอันดับแรกๆ คงหนีไม่พ้นการออกแบบของตัวละครเป็นแน่ ตัวละครในเกมเป็นอย่างไร มีลักษณะและความเก่งกาจแบบไหน วันนี้เรานำข้อมูลของตัวละครมาเสนอถึงที่แล้ว

devilm3

ตัวละคร

ตัวเอก(ซุนหงอคง)

devilm4

จอมมารบนเขาฮัวกั่ว แต่กลับหลงรักธิดาจื่อเสีย พระยูไลจึงลงโทษให้หงอคงไปจุติในโลกมนุษย์เป็นเวลานาน 500 ปี จนเขาฮัวกั่วเกิดเหตุการณ์ใหญ่แล้วจื่อเสียถูกบังคับให้แต่งงานกับเทพกระทิง หงอคงรับไม่ได้จึงตัดสินใจจะกลับมาจัดการเรื่องนี้แล้ววางแผนแก้แค้นสวรรค์

จื่อเสีย

devilm5

เดิมเป็นธิดารับใช้พระยูไลตอนหลังรักกับหงอคง เมื่อหงอคงถูกสั่งให้ไปจุติในโลกมนุษย์ จื่อเสียอดใจคิดถึงไม่ได้จึงแอบไปเขาฮัวกั่วและใช้กล่องแสงจันทร์เรียกหงอคงกลับมาแต่งงานกับตน

จิ้งจอกหน้าหยก

devilm7

เดิมเป็นผู้นำของแดนมรกต เมื่อสาวพรหมจรรย์ได้ยึดครองดินแดนนี้ จิ้งจอกหน้าหยกจึงตกเป็นกิ๊กของเทพกระทิงแล้วตั้งใจเรียนเคล็ดทองที่โรงเรียนไตรภูมิ เขามักชอบพูดว่า เงินทองเป็นสหายภักดีของผู้หญิง ใครมาชิงดินแดนของฉัน ฉันจะชิงสามีของเขา

ถังซัมจั๋ง

devilm8

พระถังซัมจั๋งเดิมเป็นศิษย์คนที่สองของพระยูไล เขามั่นใจว่าตนเองเรียนรู้หลักธรรมและทฤษฎีแท้จริงของศาสนาพุทธแล้ว คิดว่าตนเองเก่งกว่าพระยูไล จึงวางแผนจะกลับสวรรค์และไล่พระยูไลลงจากตำแหน่ง ได้ยินว่าจอมวานรที่เขาฮัวกั่วมีความสามารถชนะพระยูไล เขาจึงเดินทางไปหาหงอคง

ผู้นำของเมืองลับแล เรียกชาวบ้านลุกขึ้นมาต่อต้านวานร6หูและสร้างอาณาจักรค่ายลับแล แล้วเป็นมิตรกับหงอคง สุดท้าย เขาได้มอบหน้าที่ให้หงอคงช่วยกอบกู้บ้านเมือง

ปฏิวัติเกมส์แนววางแผน สู่สงครามเต็มรูปแบบ เกมส์บนเว็บ Devil Monkey King ในรูปแบบ CBT ที่ทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมสุดมันส์ไว้รอต้อนรับการมาของทุกท่าน มาร่วมสร้างโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมาย เพียงแค่คลิกเข้าร่วมกิจกรรมในหน้าเวปเพจของเรา

devilm10

GMThai พร้อมเปิดตัวเกมส์ใหม่ Devil Monkey King ในรูปแบบ CBT วันที่ 1 กรกฎาคม 2557 เวลา 10:00 น. และจะมีกำหนดเปิด OBT เร็วๆ นี้ ขอให้คอยติดตามข่าวประกาศกันดีๆ ถ้างั้นตอนนี้เราไปร่วมทดสอบความยิ่งใหญ่กันก่อนดีกว่า หงอคงผู้นำจอมมารสุดแกร่งกลับมาแล้ว เตรียมตัวบุกถล่มสวรรค์ แล้วท่านล่ะพร้อมหรือยัง

เพจหลัก : http://www.gmthai.com/dmk/   
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/dmk.gmthai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment