Stay Alive เกมยิงปืนน้องใหม่เล่นบนเว็บ พร้อม CBT ให้มันส์แล้ว

stay

มาใหม่กับเกมบนเว็บ 3D FPS ให้ภาพชัดระดับ HD มันส์ไปกับ Stay Alive เกมออนไลน์ใหม่ที่ใช้การผสมผสานสุดยอดเทคนิคสมบูรณ์แบบในระบบ FPS พร้อมกับระบบ 3D ควบคู่กันไปขณะเล่น ทำให้ภาพดูสมจริงบริโภคทรัพยากรเครื่องไม่มากนัก ทำให้ผู้เล่นวางใจได้ว่าจะสามารถสนุกไปกับระบบ FPS สุดมันส์ไปกับช่วงทดสอบ CBT ได้แล้ววันนี้ 12 พฤษภาคม 2557 เป็นต้นไป มาฝึกฝีมือให้เหนือชั้นก่อนเปิด OBT ให้เล่นอย่างสมบูรณ์แบบกันได้แล้วอย่าช้า!

เล่นคนเดียว, ว้าวุ่น, เหงา, ไม่มีเพื่อน ใช่หรือไม่! ต้องนี่เลย Stay Alive สุดยอดเกมยิงปืนที่มีโหมดเป็นระบบทีม ใช้ความร่วมมือประสานกันเพื่อวางแผนเอาชนะ เมื่ออยู่ในสนามรบก็จะไม่โดดเดี่ยว ยังคอยมีเพื่อนให้การสนับสนุน มิตรภาพอันดี หยาดเหงื่อ เลือด ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ สร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ก็คือ Stay Alive เกมที่มีสาระมากกว่าความสนุก

stay1
อาวุธเป็นหัวใจหลักในการรบ หากมีอาวุธที่ดีไว้ในครอบครองก็จะทำให้การรบมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ดีในเมื่อไอโฟนรุ่นใหม่มีสีทอง ดังนั้นอาวุธก็จะมีสีทองด้วยเช่นกัน เกม Stay Alive เปิดตัวด้วยอาวุธปืนสีเหลืองทอง ผู้เล่นจะเห็นอาวุธชนิดนี้ได้เด่นชัดเพราะความเป็นประกายของมัน เรียกได้ว่าสามารถเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผู้ใช้ เป็นอาวุธที่เหมาะแก้ผู้เล่นชนิดหนึ่ง มีประโยชน์รอบด้าน รับรองว่าจะไม่มีคำว่าลังเลอีกต่อไป

คลิกเล่นเกมออนไลน์ใหม่ Stay Alive ได้ทันทีที่ : http://sa.webgame.in.th
ติดตามข่าวสารได้ที่ :  https://www.facebook.com/Sa.webgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment