Pirate King Thailand เปิดตัวกระหึ่มแรงทั่วประเทศ

pkthai1

Pirate King Thailand ปิดช่วงทดสอบอย่างสวยงามไปพร้อมกับงาน MOL Let’s Play เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากชาวเลอย่างแน่นหนา ทั้งในเกมและในงาน

pirateMOL

ในช่วง Close Beta ที่เพิ่งสิ้นสุดไปนั้น ได้ผู้ชนะกิจกรรมต่างๆจนครบแล้ว และได้ผลตอบรับจากผู้เล่นดีเกินคาด ส่วน Open Beta จะเป็นวันที่เท่าไหร่นั้น ต้องติดตามรายละเอียดหน้าแฟนเพจกันให้ดี แต่แว่วๆ มาว่า ภายในอาทิตย์นี้แน่นอน

pirateMOL1

ในส่วนของ Open Beta นั้น Pirate King ได้เตรียมความมันส์มาเสริฟถึงหน้าจอผู้เล่น ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษอีก 10 กิจกรรม ชนิดที่ว่าไม่ต้องลุกไปไหน ทำอะไรกันเลยทีเดียว

pirateMOL2

และสำหรับงาน MOL Let’s Play ที่สิ้นสุดลงไปนั้น Pirate King ก็ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นมากมาย ทั้งผู้เล่นใหม่ และผู้เล่นเก่าต่างตบเท่าเข้ามาร่วมสนุกในบูธอย่างไม่ขาดสาย

pirateMOL3

และที่ได้รับความสนใจไม่น้อย คงเป็นพริตตี้ประจำบูธ ที่ใส่ชุดคอสเพลย์จากเกม Pirate King จึงทำให้เด่นและสะดุดตา ไม่แพ้พริตตี้คนอื่นๆ ในงานเลยทีเดียว

pirateMOL4

แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ไปในงานก็ไม่ต้องเสียใจ นั่งรอความสนุกอยู่ที่หน้าจอคอมที่บ้านได้เลย เพราะทีมงานจะนำไปส่งให้ถึงที่กันแบบไม่มีกั๊ก เรือจำลองจากเกมรอเจ้าของอยู่น๊า

pirateMOL5

สาวก Pirate King Thailand เตรียมตัวให้พร้อม การเดินทางครั้งใหม่ที่พิเศษสุดกำลังจะเริ่มขึ้นจริง ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ ติดตามข่าวสารกันแบบติดขอบเวทีกันให้แน่นๆ แล้วเจอกันในวัน Open Beta เร็วๆนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Fan Page: www.fb.com/pkthailand
Website: www.pk.in.th
Play Game: https://apps.facebook.com/piratekingthai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment