Boomz Reloaded พร้อมแล้ว CBT 9 มกราคมนี้ ด้วยระบบใหม่ สด เทพ!

Boomz Reloaded พร้อมแล้ว CBT 9 มกราคมนี้ ด้วยระบบใหม่ สด เทพ!

BoomzCb

MMOG ค่ายเกมส์แนว Browser Based Game จากประเทศมาเลเซีย เตรียมพร้อมปล่อยเกมออนไลน์สุดฮิตอย่าง Boomz Reloaded กลับมายลโฉมอีกครั้ง โดยเป็นเวอร์ชั่นใหม่กว่า มันส์กว่า สดกว่า และเทพกว่า CBT 9 มกราคมนี้ และพร้อมให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสความมันส์ขั้นเทพได้ก่อนใคร พบกันในงาน MOL Let’s Play 10-12 มกราคม 2557 นี้แน่นอน!!

BoomzR1

หลังจากที่ได้รู้จักกับ Boomz Reloaded ไปแล้ว คราวนี้เรามาดูระบบที่น่าสนใจระบบหนึ่งในเกมนี้กันดีกว่า ระบบที่ว่าคือ

ท่าเรือเดินทาง

สำหรับผู้เล่นที่รอเพื่อนร่วมต่อสู้ ต้องการเล่นคนเดียว แต่ไม่อยาก PVP กับผู้เล่นอื่น หรือต้องการเล่นแบบสบายๆ ท่าเรือเดินทาง เป็นฟังค์ชั่นที่เหมาะกับคุณแล้ว โดยโหมดนี้จะมีแผนที่ให้เลือกเล่นมากมายหลายแผนที่ เมื่อผู้เล่นสามารถผ่านด่านทั้งหมดในแผนที่นั้นแล้ว ก็จะมีแผนที่ใหม่ปรากฏออกมาให้เลือกเล่น

โดยในแต่ละแผนที่ด่านจะค่อยๆ เปิดออกมาให้ผู้เล่นเลือกเล่นตามเลเวลของผู้เล่น ยิ่งเลเวลมากด่านก็ยิ่งมากตาม โดยรูปแบบด่านที่เปิดให้เล่นนั้น จะมีทั้ง การต่อสู้กับมอนสเตอร์, ขุดแร่, สำรวจ, แปลงร่างเป็นมอนสเตอร์ยักษ์สู้กับมอนสเตอร์ตัวน้อย

BoomzCb1

BoomzCb2

การต่อสู้กับมอนสเตอร์ในด่าน

ด่านละด่านก็มีความยาก และไอเทมที่ดรอปแตกต่างกัน ยิ่งด่านเลเวลสูงมากๆ ของดรอปก็ยิ่งดี ผู้เล่นสามารถดูได้ว่าในด่านแต่ละด่านมีไอเทมอะไรบ้างที่ดรอป จากนั้นสามารถเข้าสู่การต่อสู้ได้

การเข้าสู่ด่านจะมี 2 รูปแบบคือ

ท้ารบ เข้าไปต่อสู้ด้วยตนเอง

กวาดล้าง เป็นจัดการลุยด่านอัตโนมัติ เมื่อถึงเวลาที่กำหนดจะได้ ไอเทมและค่าประสบการณ์ (ต้องผ่านด่านก่อนจึงจะสามารถกวาดล้างได้)

BoomzCb3

BoomzCb4

ขุดแร่

ในแต่ละแผนที่จะมีด่านพิเศษที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปขุดแร่ได้ เพียงแค่เข้ามาขุดแร่ก็จะได้รับแร่ไปใช้ฟรีๆ ที่สำคัญเป็นการฝึกความแม่นยำในการยิงด้วยนะ โดยแต่ละด่านจะมีความยากและข้อจำกัดที่แตกต่างกัน การขุดแร่สามารถเข้าร่วมได้วันละ 2 ครั้งเท่านั้น ล็อคอินเข้ามาแล้วอย่าลืมมาขุดแร่ล่ะ ไม่งั้นพลาดไปเสียดายแย่เลย

BoomzCb5

สำรวจ

บางครั้งด่านที่ปรากฏออกมาจะให้เราเข้าไปสำรวจ เมื่อเราเข้าไปสำรวจจะได้รับไอเทมมาใช้ฟรีๆ ถ้ามีด่านแบบนี้ปรากฏขึ้นมาให้รีบเข้าไปสำรวจเลย

BoomzCb6

แปลงร่างเป็นมอนสเตอร์ยักษ์สู้กับมอนสเตอร์ตัวน้อย

อยากลองหาความแปลกใหม่ในการเล่นบ้างมั้ย? ถ้าอยากล่ะก็ มาลองเป็นมอนสเตอร์ยักษ์แล้วต่อสู้กับมอนสเตอร์ตัวน้อยดูสิ แล้วจะได้สัมผัสถึงความแตกต่างในการเล่นแบบทั่วๆ ไป มอนสเตอร์ยักษ์ที่เราควบคุมนั้นจะมีการบังคับที่แตกต่างกับตัวละครทั่วไป ทำให้ผู้เล่นต้องใช้ความสามารถในการเล่นมากขึ้น  โดยของรางวัลที่จะได้รับในด่านจะเป็นค่าพลังเวทย์ (ใช้เพิ่มความสามารถให้สัตว์เลี้ยง) และทอง สามารถเข้าต่อสู้ได้วันละ 3 ครั้ง โดยจะมีคูลดาวน์ 15 นาที

BoomzCb7

นี่ก็เป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของเกมใหม่ Boomz Reloaded ที่อยากให้เพื่อนๆ ได้มาสัมผัส และร่วมผจญภัยไปพร้อมๆ กัน แล้วจะรู้ว่านี่เป็นเกมยิงที่มันส์กว่าที่เคยมีมา CBT 9 มกราคมนี้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่

Fan page : https://www.facebook.com/mmogasiabr
หรือค้นหาคำว่า : MMOG Boomz Reloaded

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment