Pirate King Thailand ส่งตั๋วลงเรือเที่ยวแรก สู่มือทุกคน

Pirate King Thailand ส่งตั๋วลงเรือเที่ยวแรก สู่มือทุกคน

pkthai1

ได้ฤกษ์เปิดทดสอบ Close Beta ซักที 7 มกราคม 2557 นี้ทีมงาน Pirate King จะเอาอะไรมาเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ ต้องคอยติดตามกัน ชนิดไม่ให้คลาดสายตาแม้ซักวินาทีเดียว

Pkcb

หลังจากการทดสอบระบบต่างๆ ของทีมงานมานานพอสมควร ทีมงานจึงได้ประกาศวัน Close Beta อย่างเป็นทางการ คือวันที่ 7 มกราคม 2557 งานนี้ชาวเรือน้อยใหญ่คงมีเฮตามๆ กัน ที่จะได้สัมผัสเกมบนเว็บรูปแบบใหม่ ยุทธนาวีที่ไม่มีใครเหมือนกันซะที

pkcb

โดยในช่วง Close Beta มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกถึง 3 กิจกรรมใหญ่ๆ กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น กระหน่ำไลค์กระหน่ำแจก กิจกรรมจ้าวแห่งมหาสมุทร และกิจกรรมมิตรภาพแห่งสายน้ำ

pkcb1

นอกจากนี้ทีมงานยังกระซิบอีกว่า Open Beta เมื่อไหร่มีกิจกรรมฉลองรออยู่อีกเป็น 10 ไม่ปล่อยให้ชาวเรือเหงาเดียวดาย รู้สึกเคว้งคว้างกลางทะเลเป็นแน่

pkcb2

ที่สำคัญงาน MOL Let’s Play ปีนี้ ยังขนความสนุก และของรางวัลอีกมากมายไปแจกในงาน เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัว ใจดีสุดใจ ใครที่แวะไปบูธ Pirate King ไม่กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน

pkcb3

กิจกรรมมากมายบรรยายไม่หมดขนาดนี้ กำลังจะเกิดขึ้นที่ Pirate King Thailand ใครยังไม่รู้จักก็ยังไม่สาย แวะไปทำความคุ้นเคยเตรียมพร้อมก่อน Close Beta ในวันนี้ 7 มกราคม 2557 อย่าพลาด ตั๋วเที่ยวแรกลงเรืออยู่ในมือคุณแล้ว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
Website : http://www.pk.in.th/
Fanpage : https://www.facebook.com/pkthailand
Application : https://apps.facebook.com/piratekingthai/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment