Pirate King จัด Close Beta 7 ม.ค. 2014 เป็นของขวัญรับต้นปี

pkthai1

เกมน้องใหม่ สายพันธุ์แรง กล้าที่จะแปลก แหวกแนวอย่างสร้างสรรค์ และกำลังได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นอยู่ในขณะนี้ กับเกมที่มีชื่อว่า Pirate King Thailand พร้อมเปิดให้บริการ และขอเชิญชวนผู้เล่นเข้ามาลองเล่นในช่วงทดสอบกัน

Pkcb

ตัวเกมเป็นสงครามกลางมหาสมุทรแบบเต็มตัว สู้กันด้วยเรือและปืนใหญ่ การค้าขายเพื่อนำความร่ำรวยมากอบกู้ฝั่งของตน และการพิชิตอริศัตรูทั่วทุกคุ้งน้ำ

Pkcb1

เรือหลากหลายขนาด พร้อมให้ผู้เล่นได้เป็นเจ้าของกองทัพนาวีกันอย่างเต็มขั้น มีตั้งแต่เรือใบขนาดทั่วไป จนถึงเรือดำน้ำแบบคลาสสิค หรือจะเลือกเป็นเรือบินรุ่นแรกๆ ของโลกก็ทำได้

Pkcb2

สงครามสองฝั่งดินแดน ขยายความยิ่งใหญ่ให้กับดินแดนของตัวเองได้จากสงครามทวีป ปะทะกันดุเดือดระหว่างยุโรปตะวันตก และยุโรปเหนือ

Pkcb3

พร้อมเปิดให้บริการ Close Beta วันที่ 7 มกราคม 2557 ให้ผู้เล่นสามารถทดสอบ และเล่นผ่านเฟสบุ๊คได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องสมัครซ้ำให้ยุ่งยาก

Pkcb4

กิจกรรมมากมายต้อนรับช่วง Close Beta ทั้งกิจกรรมในเกมและบนแฟนเพจ เรียกได้ว่าของรางวัลแจกกันไม่กั๊ก มูลค่าสูงสุดรวมกว่า 50,000 บาทต่อคน

Pkcb5

Pirate King Thailand ขอมอบ Close Beta ให้เป็นรางวัลสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปีใหม่ให้กับชาวเรือทุกคน เพียงแค่เข้ามาลองเล่นเกม และสนุกไปกับพวกเราชาว PK Thailand ขอให้ชาวเรือทุกคนมีความสุขสมหวังตลอดปี 2557 กันทุกคนเลย

ติดตามรายละเอียด อัพเดทข่าวสารที่
www.fb.com/pkthailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment