North South Kings มิติใหม่! กับความเหนือชั้น การฝึกสกิลข้ามสำนัก

North1

North South Kings ขอเชิญพบกับความมันส์ส์ส์ เหนือชั้นกับมิติใหม่แห่งวงการเกม การฝึกสกิลข้ามสำนัก ไม่ใช่ฝึกได้แค่หนึ่งหรือสองสำนัก แต่…สามารถฝึกได้ถึง 10 สำนักใหญ่แห่ง 10 ยอดสำนักในแผ่นดิน! “มหาเทพยูไลพันมือ” , “มหาเทพดัชนีกระบี่หกชีพจร” , “มหาเทพอัสนีบาตถล่มพสุธา” , “มหาเทพหมัดทะลวงกัมปนาท” และสุดยอดท่าไม้ตายที่สุดแห่งแผ่นดิน นับแต่กำเนิดต้นประวัติศาสตร์มาซึ่งมีบุรุษเพียงผู้เดียวเท่านั้น ที่สามารถฝึกได้สำเร็จนั่นคือ “เฉียวเฟิง” ผู้สำเร็จสุดยอดเคล็ดวิชา ฝ่ามือสยบมังกร 18 ท่า

North2

สุดยอดวิชามหาเทพเหล่านี้! แม้นท่านจะเป็นศิษย์ต่างสำนัก แต่หากมีความเพียรพยายามแล้ว ท่านก็จะสามารถฝึกเคล็ดวิชามหาเทพเหล่านี้ได้ และจะทำให้ความเพลิดเพลินแก่ท่านอย่างไม่สิ้นสุด

North3

ไม่เพียงแค่นั้น!! ภายในเกมยังมีกิจกรรมสนุกๆ มากมายให้ร่วมเล่นกันคลายเครียด ที่สำคัญ “เล่นฟรี!!” ไม่ต้องจ่าย Gold ไม่หมดเพียงแค่นั้น! หากท่านเก่งจริงล่ะก็ รับไปเลย “หินวิญญาณ” จำนวนมากกกก

North4

คุณเคยรู้สึกเบื่อกับเกมที่เปิดเซิร์ฟเยอะๆ บ้างมั้ย? คุณเคยรู้สึกเบื่อเมื่ออยู่อย่างโดดเดี่ยวในเซิร์ฟเมื่อไม่มีเพื่อนเล่นมั้ย? และคุณเคยรู้สึกเบื่อเมื่อคนเริ่มน้อยและระบบทำการรวมเซิร์ฟซ้ำไปซ้ำมามั้ย?

ขอเชิญมาสัมผัสกับ มิติใหม่! กับความเหนือชั้น สะท้านวงการ “การฝึกสกิลข้ามสำนัก” , “มหาสงครามข้ามเซิร์ฟ” , “การแลกเปลี่ยนซื้อขายของข้ามเซิร์ฟ” และอื่นๆ อีกมากมายที่คุณยังไม่เคยสัมผัสกันมาก่อน ไม่จำเป็นต้องรวมเซิร์ฟ! ไม่จำเป็นต้องสร้างตัวละครหลายๆ ตัวหลายๆ เซิร์ฟ คุณก็สามารถร่วมสงคราม ซื้อขาย ลงดันเจี้ยน กำจัด Boss ข้ามเซิร์ฟกันได้อย่างง่ายดาย

หากคุณเบื่อระบบเดิมๆ หากคุณชอบความมันส์ในรูปแบบใหม่ๆ งั้นมาสิ..มาสัมผัสกับมิติใหม่กับเกมบนเว็บ North South Kings ได้ที่

Official Website : http://nsk.lemongame.net/
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/NorthSouthKings.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment