ยุทธภพจะลุกเป็นไฟ DarkBlade เปิด OBT แล้ววันนี้

darkblade

เปิดให้เล่นเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ NO AC / NO CBT / NO RESET กับเกมออนไลน์เล่นบนเว็บใหม่ DarkBlade สุดยอดเกม 3D Wuxia MMORPG ที่ร้อนแรงที่สุด ด้วย CCU สูงกว่า 100,000 CCU ภายใน 3 เดือนแรกของการเปิดให้บริการในจีน

เกม DarkBlade นับเป็นมิติใหม่ของวงการเกม Browser Based โดยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด ในการพัฒนาภาพ 3D สุดตระการตา ที่ทางทีมผู้พัฒนาใช้งบการสร้างไปกว่า 10 ล้าน US Dollar ทางทีมผู้พัฒนา ตั้งใจพัฒนาฟีเจอร์นี้ขึ้น เพื่อยกระดับ และเพิ่มอรรถรสการเล่นเกมให้ถึงใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ภาพตัวละครที่สวยงาม และฉากการเล่น และสกิลสุดอลังการ

darkblade1

darkblade2

  darkblade3

อีกจุดที่แตกต่าง และเป็นความแปลกใหม่ของเกมนี้ คือ ระบบสายอาชีพ อย่าง เคียวยมทูต, ง้าวราชันย์, ดาบสยบมาร และ ทวนเบิกฟ้า ที่เน้นการโจมตีโดยอาวุธหลักๆ ของจีน ทั้ง 4 ประเภท คือ เคียว, ง้าว, ทวน, ดาบ โดยแต่ละอาชีพมีความแตกต่างกัน ทั้งความสามารถ, กระบวนท่า และเทคนิคการโจมตีต่างๆ

darkblade5

darkblade6

พร้อมเปิดยุทธภพ กับตำนานบทใหม่ 21 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนั้นทาง DarkBlade ยังขนกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นมาอีกมากมาย มีสิทธิลุ้นรับ Iphone 5s , บัตรชมภาพยนต์ และไอเทม รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

เข้าเล่นเกมส์ออนไลน์ใหม่ DarkBlade ได้แล้ววันนี้ที่ www.darkblade.in.th

darkblade7

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment