Three Kingdoms เปิดศึกรบเต็มรูปแบบ Open Beta ไม่ต้องดาวน์โหลด!!

tkob

Three Kingdoms ศึกขุนพลสามก๊ก สุดยอดเกมเว็บบราวเซอร์ เล่นง่าย ไม่ต้องดาวน์โหลด การันตีรางวัลเกมบนเว็บที่มีผู้เล่นมากที่สุดของประเทศจีนในปี 2012 เป็นการเล่นในรูปแบบ SRPG แบบ 2D Side Scroll ที่อ้างอิงตำนาน 3 ก๊ก ประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ของโลก

โดยเราสามารถจัดทัพก๊ก เลือกขุนพล ได้ตามใจชอบ อัพเกรดอาวุธ หรือเปิดศึกรบกับก๊กอื่น อีกทั้งยังมีมินิเกม และระบบซัพพอร์ตอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยภาพเสมือนจริงภายในเกม ผู้เล่นจึงได้อรรถรสของนวนิยายสามก๊กได้ดีที่สุด ทั้งนี้บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) พร้อมเปิด Open Beta และให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2556 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

และหากเพื่อนๆ คนไหนยังตัดสินใจไม่ได้ว่าทัพครั้งนี้จะเลือกอยู่ก๊กไหน วันนี้ทีมงานมีคำแนะนำดีๆ มาฝากเลยจ้า!!

tkob1

มีแกนนำคือ เล่าปี่ ฉายาราชันย์เจ้าน้ำตา เป็นหนึ่งในอาณาจักรสามก๊ก ภายใต้การนำของ เล่าปี่ จ๊กก๊กนั้นครอบครองพื้นที่ทางภาคตะวันตกของประเทศจีน โดยเล่าปี่แต่เดิมเป็นคนมีเมตาเเละใจดีอยู่แล้ว จึงมีคนที่รักอยู่มากไม่ว่าจะเป็นขุนพล หรือพี่น้องร่วมสาบาน ไม่ว่าจะเป็น กวนอู เตียวหุย หรือจูล่ง ซึ่งขาดไม่ได้คือกุญซือผู้ชาญฉลาดของ ขงเบ้ง ช่วยให้ผ่านพ้นวิกฤติมากมาย

tkob2

มีแกนนำคือ ซุนกวน ฉายาลูกพยัคฆ์แห่งแดนใต้ เป็นหนึ่งในอาณาจักรสามก๊ก ภายใต้การนำของ ซุนกวน ง่อก๊กครอบครองพื้นที่ทางด้านตะวันออกของประเทศจีน ทางบริเวณตอนใต้ของแม่น้ำแยงซี

วึ่ง ซุนกวนนั้น เป็นบุตรชายคนที่ 2 ของ ซุนเกี๋ยนเเละ น้องชายของซุนเซ็ก หลังจากที่ซุนเซ็กตายนั้น ซุนกวนได้ขึ้นครองแผ่นดิน และเขาผู้นี้คือ 1 ผู้ที่ทำให้ขุนพลของเล่าปี่ตาย นั่นก็คือกวนอู ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ง่อก๊กต้องทำสงครามกับจ๊กก๊ก

tkob3

มีแกนนำคือ โจโฉ ฉายาผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล จัดเป็นก๊กที่ยิ่งใหญ่และมีอำนาจมากที่สุดในบรรดาสามก๊ก ซึ่งภายใต้การนำของ โจโฉ ทำให้วุยก๊กมีอำนาจ แคว้นต่างๆ พากันเกรงกลัว ไม่ว่าจะเป็นกำลังรบทางการทหาร หรือกุญซือก็มีมากมายคอยช่วยเหลือสนับสนุน ขุนพลต่างจงรักภักดี ไม่ว่าจะเป็น เตียนอุย เคาทู และ อิกิ๋ม

ไปชมภาพบรรยากาศเกมกันหน่อยดีกว่า

tkob4

tkob5

tkob6

tkob7

tkob8

 สัมผัสความมันส์ได้เลยที่ www.TK.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment