Dragon Esprit 2 พร้อมอัพเดตระบบใหม่ ภาพแปดค่าย

de2up

ภาพแปดค่าย รวบรวมสามก๊กที่แตกแยก คทารูปภาพแปดค่ายในมือของขงเบ้งที่ปราบทัพศัตรูแพ้พ่าย รีบมาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเกม Dragon Esprit 2 ของค่าย Webgame ที่พร้อมมอบความแข็งแกร่งให้ผู้เล่นมากขึ้น และยิ่งทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับแนวการสู้รบที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

 de2p1

เมื่อผู้เล่นถึงระดับเลเวล 50 แล้วระบบก็จะเปิดฟังก์ชั่นภาพแปดค่าย

ในภาพแปดค่ายนั้น จะมีค่ายที่ให้ผู้เลือกทำสงครามอย่างที่ผู้เล่นยากจะหยั่งถึง  แน่นนอน หากผู้เล่นต้องการที่จะเปิดฟังก์ชั่นมากขึ้น ผู้เล่นจำเป็นต้องมีระดับเลเวลที่เข้ากับระดับของค่ายนั้นๆ   ทุกระดับของค่ายนั้นจะประกอบไปด้วยจุดต่างๆ แปดจุดด้วยกัน (ประตูเปิด, ประตูพัก, ประตูเกิด, ประตูเจ็บ, ประตูป้องกัน, ประตูสว่าง, ประตูตกใจ, ประตูมรณะ)

de2p2

ในเวลาเดียวกัน ฟังก์ชั่นรูปดวงดาวขุนพล ก็จะเปิดในเลเวล 50 เช่นเดียวกัน

เลือกขุนพลเพื่อรวมเป็นหนึ่งรูปดาว  ใช้วิญญาญดาวเพื่อเพิ่มจุดสว่างในรูปดาว ซึ่งสามารถเพิ่มค่าโจมตี  เลือด อีกทั้งยังเพิ่มความสามารถให้สูงขึ้น  เพื่อช่วยผู้กล้าแข็งแกร่งยิ่งขึ้น  ดังนั้นผู้เล่นสามารถใช้ ฟังก์ชั่น รูปดวงดาว ยิ่งอัพเวลดวงดาวยิ่งสูงยิ่งเพิ่มค่าคุณสมบัติต่างๆของขุนพลมากขึ้น

de2p

ในยุคที่เกิดความแตกแยก ย่อมเกิดสงครามไม่จบไม่สิ้น ผู้กล้าจึงจำเป็นต้องฝ่าฟันสงครามอุปสรรค เพื่อตอบสนองการผจญภัยผู้กล้ากับการแสวงหากองทัพรบ!

เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินและเข้าเล่นเกมได้เลยบนเว็บ
เล่นได้เลยบนหน้าเว็บไม่ต้องติดตั้งที่เว็บไซต์ที่
http://lp.webgame.in.th/b5fb562/1048118/0830

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment