Lunaria Warrior ประกาศเปิดเต็มรูปแบบ พร้อมกิจกรรมรับของรางวัลเพียบ!

lw01

ทางค่าย Webgame ขอประกาศ เกม Lunaria Warrior นักรบลูน่า จะเปิด OBT อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 สิงหาคม เวลา 9:30น. จะไม่มีการล้างไฟล์หรือลบข้อมูลตัวละครอีกต่อไป และพร้อมให้บริการเติมเงินอย่างเต็มรูปแบบ

เกม Lunaria Warrior (นักรบลูน่า) เกมใหม่บนเว็บ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าฮอตสุดๆ ได้รับตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้เล่นนับพันคน เกมนี้เป็นเกมในสไตล์คาวาอี้ ตัวละครสุดน่ารัก รูปแบบเกม RPG side scrolling ซึ่งเปิดประเดิมความน่ารัก ในรูปแบบ CBT แล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

lw02

lw03

กิจกรรมต้อนรับ ฉลองการเปิดให้บริการในรูปแบบ OBT

1. ห่อของขวัญเลิศหรูสำหรับมือใหม่
เพื่อเป็นการฉลองเปิด OBT ผู้เล่นทุกท่านที่เข้าเยี่ยมชมและกดไลท์ที่หน้า Fan page facebook ของเกม Lunaria Warrior (นักรบลูน่า) ก็จะได้รับห่อของขวัญเลิศหรูสำหรับมือใหม่ 1ห่อ

2. เล่นเกมต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วัน จะได้รับห่อสมหวังสัตว์เลี้ยงสีม่วง
ของรางวัลคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!! ภายหลังการเปิด OBT หากผู้เล่นเข้าเล่นเกมต่อเนื่องกันเป็นเวลา 7 วัน ก็จะได้รับGoldสะสม 280 Gold และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งยังจะได้รับห่อสมหวังสัตว์เลี้ยงสีม่วงอีก 1 ห่อ

lw04

lw05

3. แจกไม่ยั้ง 2888 อิฐทองใหญ่หนักอึ้ง
หลังทำเควสหลักครบถึงเลเวล 33 แล้ว ก็จะได้รับอิฐทองใหญ่หนักอึ้ง เมื่อกดใช้จะได้รับคูปอง 2888

4. อุปกรณ์ชุดเทพประกาศศักดิ์ดาทั่วอาณาจักร
หลังเปิด OBT ผู้เล่นได้ทำเควสครบตามเงื่อนไข จะได้รับอุปปรณ์สีส้ม

5. ติดอันดับ 1ใน 10 จะได้รับรางวัล
ภายในช่วงกิจกรรม ผู้เล่นที่ติดอันดับ1ใน 10ของ อันดับการรบ อันดับสัตว์เลี้ยง อันดับเลเวลปีก ภายหลังกิจกรรมสิ้นสุดก็จะได้รับรางวัลสุดคุ้มอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์หลักหรือภายในเกม

เกม Lunaria Warrior นักรบลูน่า สุดฮอต!!! เปิด OBT พร้อมกัน 20 สิงหาคมนี้ ท้าตะลุยดินแดนในฝัน กับปีกสวยๆ และแฟชั่นสุดชิคว์นำสมัย เกมสุดคาวาอี้ ที่คุณไม่ควรพลาด เวลา 9:30 พร้อมกันระเบิดความมันส์ ทั่วประเทศ

เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินและเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ
เล่นได้เลยบนหน้าเว็บไม่ต้องติดตั้งที่เว็บไซต์
http://lp.webgame.in.th/3894591/1048991/0819

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment