DivoSaga อัพเดท Patch 1.6 Battle Tank ระห่ำสงครามยานเกราะ

divoy

พร้อมอัพเดทอีกครั้งแล้วครับ สำหรับเกมส์เว็บสุดฮิต อย่าง DivoSaga Thailand คราวนี้ เพิ่มระบบที่น่าสนใจ เอาใจแฟนๆ ดีโวโดยเฉพาะกันเลยที่เดียว อยากรู้ว่าแพทซ์ใหม่มีอะไรที่น่าสนใจบ้างไปดูกันเล๊ย!

ระบบใหม่ต้อนรับวันแม่ เดือนสิงหาคมนี้ จัดเต็มกับระบบใหม่ Battle Tank หรือยานเกราะ ที่ดุเดือดเผ็ดมันส์ไปกับสงครามชิงไหวชิงพริบ ยังไม่หมดแค่นั้น ยังมีอัพเดทระบบใหม่ๆ อีกเพียบ อาทิเช่น ปรับปรุงระบบยันต์ใหม่ที่จะทำให้คุณเทพขึ้นกว่าเดิม , แฟชั่นใหม่ ไฉไลก่อนใคร และ ทะลุขีดจำกัดสัตว์ขี่ระดับ 7 และ 8 ทั้งหมดเหล่านี้พบกันได้วันนี้วันเดียวเท่านั้น 12 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

รายละเอียดการอัพเดท

1. ระบบยานเกราะ เป็นระบบการเล่นใหม่ที่จะให้คุณสนุกเพลิดเพลินกับการบังคับยานเกราะไล่ยิงคู่แข่งในสนามรบ โดยรางวัลจะเป็นยันต์ และค่าประสบการณ์ เพื่อพัฒนายานเกราะของท่านให้เทพกว่าใคร

divoy2

2. ระบบยันต์ใหม่ ปรับปรุงระบบยันต์เดิมๆ โดยสามารถที่จะอัพเกรดผลของยันต์ให้สูงขึ้นได้ เพื่อความหลากหลายในการจัดระบบการต่อสู้ของท่าน ให้มีประสิทธิภาพสูงที่สุด

divoy3

3. เพิ่มแฟชั่นใหม่ กับเซ็ต ทูติสวรรค์ การ์เดี้ยนออฟแองเจิ้ล ซึ่งจะเป็นแฟชั่นที่ตรงข้ามกับเซ็ทยมทูติที่ออกมาก่อนหน้านี้ เป็นแฟชั่นในสไตล์ขาวล้วน แต่ดูแข็งแกร่งสมเป็นนักรบสวรรค์

divoy4

4. เพิ่มสัตว์ขี่ระดับ 7 และ 8 สำหรับผู้ที่ต้องการใฝ่หาความสุดยอดไปพร้อมกับพาหนะคู่ใจ ที่เสริมความแข็งแกร่งกับการเพิ่มขีดจำกัดระดับสัตว์ขี่เพิ่มขึ้นเป็น ระดับ 7 และ 8 พร้อมปลดล็อคสัตว์ขี่ในตำนาน “ราชสีห์นรกโลกันตร์

divoy5

DivoSaga Thailand มีกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ (ย้ำอีกเพียบ) …..เพื่อเป็นการต้อนรับเปิดเซิร์ฟใหม่ ติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ที่

Website: http://divosaga.mmog.asia/th      
Facebook: http://www.facebook.com/mmogasiadsth

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment