เกมเว็บใหม่มาแล้ว! Lunaria Warrior ฉากสวยใส ตัวละครน่ารักสไตล์คาวาอี้

Lunaria1

ประกาศจาก Webgame เนื่องจากทางค่ายเกมได้รับลิขสิทธิ์ในการเผยแพร่เกม Lunaria Warrior (นักรบลูน่า) สู่ประเทศไทยแล้ว และพร้อมที่จะเริ่มเปิดให้ได้เล่นกันในเดือนสิงหาคมนี้ โดยทางค่ายเกมขอเล่าเรื่องย่อและฉากต่างๆ ภายในเกมให้ผู้เล่นได้ศึกษาตัวละครแต่ละสายอาชีพ สถานที่ต่างๆ ภายในเมืองลูน่า และเมืองลี้ลับแห่งโลกตะวันตกก่อนใคร ได้แล้ววันนี้!!!

Lunaria2

ตำนานรักผจญภัยอันบริสุทธิ์แห่งลูน่า คำมั่นแห่งสัญญาชั่วนิรันดร์

จากมหากาพย์ตำนานสู่เรื่องเล่าอันโด่งดัง โดยผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องเล่าแห่งตำนาน ณ เมืองลูน่า มีชายคนหนึ่งได้บำเพ็ญจนถึงขั้นบรรลุเซียนในเมืองลูน่า ชายผู้นี้ได้ฝึกฝนตนเองทั้งร่างกายและจิตวิญญาณจนบรรลุถึงขั้นเทพพยากรณ์ สามารถทำนายทายทักได้อย่างแม่นยำ แม้กระทั่งสามารถหยั่งรู้ฟ้าดิน ราวกับเทพเจ้าสั่งฟ้าได้ดั่งใจ ชาวบ้านต่างเรียกขานนามเขาว่า เทพจตุรทิศ โดยก่อนที่เทพจตุรทิศ จะหายสาปสูญไปจากโลกนี้ ท่านได้ทิ้งพลังบางส่วน ก่อเกิดเป็นพันธะสัญญา 3 ฉบับ คือ ฉบับการรบและสงคราม ฉบับวางแผนและกลยุทธ์ และฉบับวิทยาการและความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี

Lunaria3

แต่เพราะพันธะสัญญา 3 ฉบับ ทำให้เกิดสงคราม เทพจตุรทิศไม่สามารถทนดูผู้คนเข่นฆ่ากันเองได้อีกต่อไป จึงทำลายพันธะสัญญาทั้ง 3 ฉบับทิ้งไป เศษซากสัญญาจากพันธะสัญญาต่างก็ล่วงหล่นกระจายไปทั่วทั้งเมือง ถึงแม้พันธะสัญญาจะถูกทำลายแตกออกเป็นเสี่ยงๆ แต่กระนั้นพลังอำนาจก็ยังคงสถิตอยู่ตามแต่ละตัวอักษร ส่งผลให้เมืองลูน่ายิ่งเกิดความโกลาหล ทั้งต้นไม้ แผ่นดิน หินผา ฟืนไฟ หยดน้ำ และหมู่มวลสัตว์ต่างพากันเปลี่ยนแปลงไป

จากสิ่งไม่ชีวิตกลายเป็นสิ่งมีชีวิตและมีจิตวิญญาณ โดยเฉพาะผู้ที่เคยให้สัตย์สัญญากับพันธะสัญญาทั้ง 3 ฉบับ ต่างกลายเป็นผู้มีพลังอำนาจ ก่อเกิดเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ 3 แบบ (1) นักดาบ จากพันธะสัญญาฉบับการรบและสงคราม (2) นักเวทย์ จากพันธะสัญญาฉบับวางแผนและกลยุทธ์ (3) มือปืน จากพันธะสัญญาฉบับวิทยาการและความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ต่างพากันกอบกู้โลก กอบกู้พันธะสัญญา ปราบเหล่าวายร้าย ให้โลกกลับมาสงบสุขอีกครั้ง จนผู้คนขนานนามเหล่าฮีโร่นี้ว่านักรบลูน่า

Lunaria4

รูปแบบผจญภัยแฟนตาซี แนวการ์ตูนสดใสน่ารัก

Lunaria Warrior (นักรบลูน่า) เป็นเกมบนเว็บสไตล์ ARPG ที่ผสมผสานระหว่างการผจญภัยในรูปแบบน่ารัก สดใส และเล่นง่าย สบายๆ กับเมืองลี้ลับแห่งโลกตะวันตก ภายในเกมเต็มไปด้วยภารกิจมากมายที่รอให้ผู้เล่นมาผจญภัย เช่น บุกตะลุยถ้ำปีศาจ ณ ป่ามนต์ดำ เพื่อคุ้มครองเทพีศักดิ์สิทธิ์ เป็นต้น ภายในเกมประกอบด้วยตัวละคร 3 อาชีพ ได้แก่

อาชีพนักดาบ ที่มีการโจมตีที่รุนแรง และเสียงดังดั่งฟ้าคำราม อาชีพนักเวทย์ ผู้มีพลังวิเศษที่สามารถเชื่อมโยงและควบคุมพลังแห่งธรรมชาติได้ ทั้งเพลิงอเวจี เหมันต์เยือกแข็งและวายุมนต์ตรา และมือปืน นักรบที่มีความแม่นยำและเทคนิคการต่อสู้ที่เฉียบขาดว่องไว ทำให้ผู้คนต่างพากันขนานนานการต่อสู้ของเขาว่า “ยมฑูตซ่อนเงา” ผู้เล่นสามารถเลือกนักรบที่ตนเองชื่นชอบ เพื่อเจริญรอยตามนักรบรุ่นเก่าในการตามล่าฝันและบรรลุเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้  กำจัดเหล่าวายร้ายให้สิ้นซาก กอบกู้ชื่อเสียงบรรพบุรุษกลับมาอีกครั้ง

Lunaria Warrior (นักรบลูน่า) กำลังทำอยู่ระหว่างทดสอบระบบ และในอีกไม่ช้าผู้เล่นจะได้รับความสนุกที่ไม่เคยพบมาก่อน ผู้เล่นสามารถติดตามเรื่องราวความสนุกได้ในอนาคตที่จะถึงนี้

เว็บไซต์ทางการ : http://lw.webgame.in.th
กลุ่มแฟนคลับ facebook : https://www.facebook.com/lw.webgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment