Dragon Esprit 2 อัพแพทใหม่ พร้อมความมันส์แบบใหม่

สำหรับเกมบนเว็บ Dragon Esprit 2 ที่เปิดมาแล้วเกือบสองเดือน และได้ทำการอัพแพทไปแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งนี้เป็นการอัพแพทครั้งที่สอง เพิ่มความมันส์แบบใหม่ เรามาดูกันดีกว่ามีอะไรอัพเดทใหม่บ้าง

สงครามต้นแบบ สงครามแห่งการท้าทายความแข็งแกร่ง

เพิ่มเติมกิจกรรมเล่นใหม่ สงครามต้นแบบ :ในความมัวเมา มองโคมไฟมองเห็นดาบล่องลอย ฝันถึงเสียงเรียกพล ภายใต้คำสั่งแปดร้อยลี้ เสียงนอกชายแดน ของทหารในฤดูใบไม้ร่วง เป็นกิจกรรมเล่นใหม่ของเกม Dragon Esprit 2 รีบรวบรวมกำลังพลทำสงครามอันแสนยาวนานร่วมกับสามก๊กในการโจมตียึดเมือง เพื่อกำจัดศัตรู เมื่อเข้าไปต่อสู้ในสงครามต้นแบบ จะได้รับ EXP และตำราต่างๆ ที่ใช้ในการอัพเกรดฟังก์ชั่นกลยุทธ์รบให้เพิ่มเลเวลขึ้นและเลื่อนขั้นด้วยนะคร๊าฟ

ในสงครามต้นแบบนั้นท่านผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับบอสต่างๆ ให้ท่านทั้งหลายได้ท้ายทายความแข็งแกร่ง

ฟังก์ชั่น กลยุทธ์รบ เพิ่มความแข็งแกร่งเพื่อพิชิตศัตรู

ฟังก์ชั่นใหม่ กลยุทธ์รบ : เมื่อต่อสู้ในสงครามต้นแบบ จะมีการตกของไอเทมตำรากลยุทธ์และม้วนประสบการณ์ สามารถนำมาอัพเกรดความสามารถต่างๆ ของตำรากลยุทธ์รบได้ อันได้แก่ โจมตีไฟ น้ำท่วม และหินร่วง อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดเลเวลและเพิ่มระดับเลเวลของตำรากลยุทธ์รบได้ด้วย ยิ่งอัพเกรดเลเวลเพิ่มขึ้นหรือเลื่อนขั้นก็ยิ่งเพิ่มความสามารถมากขึ้นเช่นกัน

ยิ่งอัพเกรด ยิ่งแข็งแกร่ง ทั้งพลังโจมตีและป้องกัน

เลื่อนขั้นเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีกว่า ยิ่งเลื่อนขั้นสูง ยิ่งแกร่งกล้ามากขึ้น

หากมีเงิน ทุกสิ่งสามารถบันดาลได้ สำหรับผู้ไม่ชอบรอไม่ชอบเสียเวลา เพียงยอมเสียเงินนิดหน่อยก็ได้ตำราและไอเทมไปอัพเกรดกันไปเลย

สัตว์ขี่ของผู้นำที่แข็งแกร่ง รบชนะก็ต้องมีเครื่องหมายแสดงความสามารถกันหน่อย

เพิ่มเติมของรางวัลแก่หัวหน้ากองกำลัง :สำหรับหัวหน้ากองกำลังที่ชนะในสงครามกองกำลังจะได้รับ สัตว์ขี่ กิเลนไฟ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงถึงการได้ครองเมืองและการได้ชัยชนะ

มีของดี ก็ชนะไปกว่าครึ่งแล้ว

เปิดให้แลกเปลี่ยนสมบัติระดับสีส้มของขั้นสอง เป็นความพิเศษสำหรับ VIP : กระบองปราบมาร จอกจักรวาล ตำรากลียุค ผู้เล่นต้องมีเลเวลระดับ 55และระดับ VIP 6 ถึงสามารถแลกและใช้ได้ สมบัติสิ่งล้ำค่า ย่อมต้องดีกว่าสมบัติธรรมดา อิอิ

ได้สมบัติมาไม่ตรงสาย ไม่พอใจ สลับเปลี่ยนเป็นที่ต้องการได้เลย

เพิ่มเติมไอเทม ยันต์สลับสมบัติ :สามารถสลับสมบัติระดับทองขึ้นไป โดยไม่ทำให้ระดับและเลเวลของสมบัตินั้นลดลง สามารถหาซื้อไอเทมได้จาก ร้านไอเทมมอล

จากที่แนะนำไปข้างต้นนั้นเป็นฟังก์ชั่นและกิจกรรมใหม่ที่เข้ามาในแพทนี้ ยังความสนุกและความมันส์อีกมากมาย รอให้ให้ผู้เล่นทุกท่านได้สัมผัส เปรียบท่านผู้เล่นนั้นเป็นดั่งผู้กล้า เป็นแม่ทัพที่จะสยบศัตรู เพื่อพิชิตความเป็นหนึ่ง

ทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งผู้เล่นทุกท่านจะเข้ามาร่วมมันส์กับเรา เพื่อน ๆ สามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินและเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ
เล่นได้เลยบนหน้าเว็บไม่ต้องติดตั้งที่เว็บไซต์ที่
http://lp.webgame.in.th/b5fb562/1048118/0719

หรือจะดาวน์โหลดมาติดไว้ในเครื่องเลยก็ได้ที่
http://de2.webgame.in.th/images/de2.exe

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment