Dragon Esprit 2 กับระบบท้าดวลขุนพล

Webgame ได้เปิดเกมน้องใหม่ เกม Dragon Esprit 2 ซึ่งได้ทำการเปิด OBT ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากเกมภาคต่อจากเกม Dragon Esprit ที่มีกลิ่นอายของเกมแนวสามก๊ก มาพร้อมกับการปรับปรุงโดยใช้เทคโนโลยีใหม่ทั้งหมด ทั้งพัฒนาเอฟเฟคให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงฉากที่สวยงาม สดใส มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดคลาสสิคและด่านป้องกัน ศึกคุณธรรม ดันเจี้ยนกลุ่มและอื่นๆ อีกมากมาย

การได้ขุนพลที่แสนจะง่ายดาย เพียงเข้าร่วมกิจกรรมในเกม

ในเกม Dragon Esprit2 การได้ขุนพลนั้นมีหลายทางด้วยกัน คือ ได้จากเควสจากเนื้อเรื่องของเกม หรือได้จากการท้าดวลที่โรงเหล้าและได้จากการซื้อในไอเทมมอล (ในแพทช์ปัจจุบันยังไม่มี และขุนพลที่ได้จากโรงเหล้าแข็งแกร่งกว่านะครับ)

โรงเหล้า

มาท้าดวลกับขุนพลกันเถอะ มาเป่ายิ้งฉุบแข่งกัน

แข่งเป่ายิ้งฉุบกับขุนพล เมื่อแข่งชนะก็จะได้วิญญาณระดับต่างๆ ที่สามารถนำมาแลกขุนพลได้ ยิ่งเลเวลของตัวละครของผู้เล่นสูง ก็สามารถแลกขุนพลที่แข็งแกร่งมากขึ้นได้ อิอิ

ได้วิญญาณสีทองด้วย ไปเสี่ยงดวงทุบกระป๋องกันเถอะ

สมบัติระดับสีทองใครๆ ก็อยากได้ หาซื้อก็ไม่มีขาย ต้องมาเสี่ยงดวงมาทุบกระป๋องกันเถอะ

มาเสี่ยงดวงมาทุบกระป๋องกัน เผื่อได้สมบัติระดับสีทอง จะได้เทพอิอิ

ในการทุบกระป๋องนั้นต้องใช้วิญญาณระดับสีแดงขึ้นไปเท่านั้นถึงจะทุบได้ เมื่อทุบทุกครั้งมีโอกาสที่จะได้สมบัติระดับสีทอง ม่วง และวิญญาณระดับ ม่วงและฟ้า
หวังเป็นอย่างยิ่งผู้เล่นทุกท่านจะเข้ามาร่วมมันส์กับเรา เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินและเข้าเล่นได้เลยบนเว็บบราวเซอร์

เล่นได้เลยบนหน้าเว็บไม่ต้องติดตั้งที่เว็บไซต์ที่
http://lp.webgame.in.th/b5fb562/1048118/0621

หรือจะดาวน์โหลดมาติดไว้ในเครื่องเลยก็ได้ที่
http://de2.webgame.in.th/images/de2.exe

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment