เกมเศรษฐี ระบบอัพเดตการ์ดตัวละครแบบใหม่กำลังจะมา!!!

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ มหาชนชาว เกมเศรษฐี ออนไลน์ทุกๆ ท่าน วันนี้ทางทีมงานเกมเศรษฐีจะมาชี้แจงเกี่ยวกับ ระบบการ์ดตัวละครแบบใหม่ ที่กำลังพัฒนาอยู่ให้เพื่อนๆ มหาชนชาวเกมเศรษฐี ได้ทราบกันนะคะ

1. เพิ่มระดับของกา่ร์ดตัวละคร

จากเดิมที่ระดับของการ์ดตัวละครมีเพียงแค่ 2 ระดับเท่านั้น คือ สีเขียว (1-9 ดาว) และ สีฟ้า (10 ดาว) ระบบใหม่ที่จะอัพเดตเข้ามานั้น ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มใหม่เป็น 3 ระดับกันเลยทีเดียว โดยระดับที่สูงขึ้น ก็จะมีค่าความสามารถที่สูงขึ้นมากกว่าการ์ดในระดับที่ต่ำกว่า

2. เปลี่ยนแปลงใหม่ระบบการนับสเตตัสแบบใหม่

จากระบบนับสเตตัสแบบดาวจากเดิมสูงสุด 10 ดาว เป็นการคำนวนค่าความสามารถแบบใหม่ ซึ่งสามารถมีค่าสเตตัสมากที่สุดได้ถึง 100 ในแต่ละค่าสเตตัสกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ทั้งนั้น การ์ดตัวละครทั้งหมดที่ผู้เล่นมีอยู่ (รวมถึงการ์ดตัวละครแบบพรีเมี่ยมที่ไม่สามารถรวมการ์ดได้ในขณะนี้) จะได้รับโอกาสในการอัพเกรดการ์ดตัวละครให้เป็นแบบใหม่ทั้งหมด ทำให้สามารถรวมการ์ดและอัพเกรดการ์ดในระบบใหม่ไ้ด้ โดยค่าความสามารถของการ์ดตัวละครแบบใหม่นั้นจะไม่ลดน้อยไปกว่าเดิมค่ะ

ตัวอย่างเช่น สำหรับผู้เล่นที่มีการ์ดตัวละคร 10 ดาว ก็จะได้รับค่าสเตตัสแบบใหม่สูงกว่าการ์ดตัวละครที่มีจำนวนดาวน้อยกว่าค่ะ

ดังนั้น ผู้เล่นที่มีการ์ดตัวละครพรีเมี่ยมอยู่ ซึ่งยังรวมการ์ดไม่ได้ อย่าพึ่งลบทิ้งนะคะ การ์ดทุกใบยังมีค่านะคะ

และสำหรับการอัพเดตที่จะเข้ามาใหม่นี้ ขอให้มหาชนชาวเกมเศรษฐี อดใจรออีกซักนิดนะคะ ทางทีมงานจะประกาศให้ทราบเกี่ยวกับกำหนดการอัพเดตเร็วๆ นี้ค่ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment