เกมส์ WAR CODE แนะนำค่ายมหาอำนาจทั้ง 4 ในเกมส์

เกมเมอร์ชาวไทย เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะทางค่ายเกมส์เว็บอย่าง MMOG ผู้ให้บริการเกมส์เว็บอย่าง DivoSaga Thailand ก่อนหน้าซึ่งได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาดในช่วงที่ผ่านมา มาคราวนี้พร้อมผุดเกมส์ 2 ของค่าย เอาใจคนชอบเกมส์วางแผนโดยเฉพาะ นั่นคือเกมส์ WAR CODE โครตสงคราม เกมส์แนววางแผน (Web base War strategy) นั่นเอง

เกม Web-based War Strategy ที่จะพาคุณเข้าสู่ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยที่คุณสามารถเลือกเฟ้นทหารหรือจอมพลที่มีตัวตนอยู่ในประวัติศาสตร์จริงๆ มาร่วมรบไปพร้อมกับคุณได้ อีกทั้งยังสามารถสร้างและพัฒนาฐานทัพของคุณเพื่อออกรบและทำสงครามกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

ในการเริ่มเล่นเกม WAR CODE นั้น สิ่งที่ผู้เล่นต้องทำการเลือกตั้งแต่ตอนสร้างตัวละครในเกมนั้นก็คือ ค่ายมหาอำนาจ ซึ่งในแรกเริ่มของเกม WAR CODE นั้นจะมีให้ผู้เล่นได้ทำการเลือกด้วยกันทั้ง 4 ค่าย โดยทั้ง 4 ค่ายนี้ก็มีประวัติรวมไปถึงสถานที่ตั้งของฐานที่แตกต่างกัน เรามาดูกันดีกว่า ว่าทั้ง 4 ค่ายมีประวัติความเป็นมาอย่างไรกันบ้าง

1. ค่ายสิงโตทอง อำนาจอิทธิพลทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของทวีป

อำนาจอิทธิพล : ค่ายสิงโตทองมีอำนาจอิทธิพลอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของแผ่นดินใหญ่ ผู้คนที่นั่นมีความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยวและมีความปรารถนาสูงสุดก็คือได้เป็นผู้ครอบครองที่ดินผืนนี้ เพื่อบรรลุเป้าหมาย พวกเขาจึงได้เตรียมการเสียสละไว้แล้ว

2. อินทรีเหล็ก อำนาจอิทธิพลทางทิศเหนือของทวีป

อำนาจอิทธิพล : อินทรีเหล็กตั้งอยู่ทางทิศเหนือของแผ่นดินใหญ่ กองกำลังนี้เข้มแข็งมาก พวกเขาเชื่อว่าโลกในอนาคตจะเป็นของผู้แข็งแกร่งเท่านั้น เพื่อสร้างโลกที่มีแต่ผู้แข็งแกร่ง พวกเขาจึงเข้าร่วมสงครามแย่งชิงในแผ่นดินใหญ่

3. หมียักษ์ทมิฬ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือหนาวที่สุดของขั้วโลก

อำนาจอิทธิพล: หมียักษ์ทมิฬตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือหนาวที่สุดของขั้วโลก ด้วยสภาวะความยากลำบากของคนในผืนนี้ทำให้พวกเขามีนิสัยเข้มแข็ง ดุเดือด ไม่ยอมแพ้ เพื่อขยายดินแดนของตัวเอง พวกเขาจึงเริ่มออกเดินทางเพื่อรวบรวมแผ่นดินให้เป็นปึกแผ่น

4. หมาป่าคลั่ง อำนาจอิทธิพลทางทิศใต้ของยุโรป

อำนาจอิทธิพล : หมาป่าคลั่งตั้งอยู่ทางทิศใต้ของแผ่นดินใหญ่ เป็นกองกำลังที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน พวกเขาโหดร้ายและก้าวร้าวมาก เคยสร้างอารยธรรมอันรุ่งเรืองบนผืนแผ่นดินนี้ ปัจจุบันพวกเขาใช้สงครามและการเข่นฆ่ามาสร้างความรุ่งเรืองของบรรพบุรุษอีกครั้ง

เตรียมพร้อมความมันส์ของสงครามของเหล่า “โคตร” คน Gamer กับเกมส์ WAR CODE ที่พร้อมจะเปิดให้เข้าเล่นกันก่อนในช่วงของ CBT ในเร็วๆ นี้จ้า
เว็บไซต์เกมส์ : http://wc.mmog.asia
แฟจเพจเกมส์ : https://www.facebook.com/mmogasiawc

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment