5 เหตุผลที่คุณต้องไม่พลาดเว็บเกมนารูโตะออนไลน์

 

นารูโตะ ตํานานวายุสลาตัน หรือ Naruto Shippuden  (หรือฉบับหนังสือการ์ตูนบ้านเราเรียกว่า นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ) การ์ตูนแนวนินจาผลงานของมาซาชิ คิชิโมโตะ ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกขนาดที่ทำยอดขายได้สูงเป็นอันดับ 3 ของการ์ตูนจากทั่วโลก ซึ่งนอกจากหนังสือการ์ตูนแล้ว นารูโตะก็ยังนำไปสร้างเป็นอนิเมชั่น นิยายไลท์โนเวล ซีรี่ส์ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือได้นำไปสร้างเป็นเกมจำนวนมาก ทั้งจากที่เป็นเกมลิขสิทธิ์ถูกต้องจาก Bandai Namco Entertainment เอง และแบบละเมิดลิขสิทธิ์จำนวนมากจากบรรดาบริษัทเกมที่ส่วนมากมาจากจีนหรือไต้หวัน เพราะการ์ตูนนารูโตะได้รับความนิยมในประเทศจีนอย่างมาก

 

จากความร้อนแรงดังกล่าว Tencent บริษัทเกมยักษ์ใหญ่อันดับ 1 ของจีน เลยออกมาปฏิวัติวงการด้วยการพัฒนาเว็บเกม นารูโตะ ออนไลน์  แบบมีลิขสิทธิ์ถูกต้องร่วมกับ Bandai Namco Entertainment ให้แฟนๆการ์ตูนนารูโตะได้เล่นเกมออนไลน์ที่มีลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง เริ่มจากเปิดตัวถล่มทลายที่จีน จนกระทั่งขยายเปิดเป็นเวอร์ชั่นอังกฤษ และมากกว่า 10 ภาษาทั่วโลก ล่าสุดเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาไทยให้แฟนๆการ์ตูนนารูโตะชาวไทยได้เล่นกัน ซึ่งเรามี 5 เหตุผลว่าทำไมถึงต้องเล่นเว็บเกม นารูโตะ ออนไลน์ เวอร์ชั่นภาษาไทย

 

  1. ลิขสิทธิ์ถูกต้อง

ตามที่เกริ่นไว้ด้านบน Naruto Online เป็นเกมออนไลน์ตัวแรกที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องแบบครอบคลุมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของตัวละคร ที่ได้ดีไซน์ตัวละครทั้งหมดจากมาซาชิ คิชิโมโตะ มาใช้ในเกมอย่างถูกต้อง ไม่ใช่ตัวละครหน้าตาบูดๆเบี้ยวๆแบบเกมนารูโตะเถื่อนเกมอื่นๆ รวมไปถึงในส่วนรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆก็ถูกต้องตามลิขสิทธิ์อย่างครบถ้วน ทั้งสถานที่ ชื่อท่าไม้ตาย วิชานินจา รายชื่อไอเทมต่างๆ จนไปถึงเสียงพากย์ในเกมก็ยังใช้เสียงจากนักพากย์แบบเดียวกับในอนิเมชั่นอย่างถูกต้องอีกด้วย

 

  1. เนื้อเรื่องต้นฉบับเป๊ะ

การดำเนินเรื่องของเกม นารูโตะออนไลน์ จะใช้การดำเนินเรื่องแบบเดียวกับในการ์ตูนนารูโตะ นับตั้งแต่ตอนที่นารูโตะเข้าโรงเรียนนินจา จบเป็นเกะนิน ไปจนถึงถึงเข้าร่วมทีม 7 เริ่มต้นทำภารกิจสุดระทึกไปพร้อมกับเพื่อนๆของเขา ผู้เล่นจะได้มองเห็นการเติบโตของนารูโตะผ่านทางตัวละครหลักของเกม ที่ทำหน้าที่เป็นทั้งเพื่อน ผู้ช่วยและพี่เลี้ยงให้กับนารูโตะ เป็นพลังให้เขาต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคจากศัตรูแสนร้ายกาจมากมาย ทำให้ได้รับความสนุกไปอีกแบบ นอกการชมเนื้อเรื่องผ่านหนังสือการ์ตูนหรืออนิเมชั่นเพียงอย่างเดียว

 

  1. เว็บเกมเล่นง่าย ทุกเครื่องคอมพิวเตอร์

เกมออนไลน์ส่วนมากนั้นจะทำระบบเกมเป็นแบบ Client ซึ่งต้องติดตั้งตัวเกมจึงจะเล่นได้ แต่กับนารูโตะ ออนไลน์เป็นเกมออนไลน์บนเว็บที่สามารถเข้าเล่นได้ทันทีโดยไม่ต้องติดตั้งเกมก่อน เพียงแค่สมัครไอดีแล้วเปิดเว็บไซต์ก็เข้าเล่นได้แล้ว แถมตอนอัปเดตตัวเกมก็ยังเข้าเล่นเกมได้ทันทีเช่นกัน ต่างกับแบบ Client ที่ต้องรอติดตั้งตัวอัปเดตก่อนจึงจะเล่นต่อได้ ซึ่งการที่ทำเป็นเกมบนเว็บนี้ก็มีข้อดีอีกอย่างตรงที่สามารถเล่นได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์ PC และบนมือถือ เพียงแค่ติดตั้ง Browser ที่รองรับอย่างเช่น Puffin Browser ในมือถือ

 

  1. ภาษาไทยสมบูรณ์ อิงสำนวนต้นฉบับอนิเมชั่นและการ์ตูน

เกมนารูโตะออนไลน์ มีระบบการเล่นค่อนข้างซับซ้อนอย่างมาก จากระบบการจัดทีม วางแผนทำคอมโบท่าโจมตีต่อเนื่อง วางกลยุทธ์ อีกทั้งระบบการทำภารกิจนินจาแบบต่างๆ การสอบเลื่อนขั้นนินจา ระบบกิลด์ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งต้องทำความเข้าใจอย่างมากกว่าจะสำเร็จเป็นนินจาระดับสูงได้ ดังนั้นการเล่นเกมนารูโตะออนไลน์ในภาษาต่างประเทศที่เราไม่คุ้นชิน อาจทำให้พลาดในการเข้าใจระบบเกมไปได้ รวมถึงตัวเกมมีการดำเนินเรื่องเหมือนเรานั่งดูการ์ตูน ด้วยเหตุนี้การที่เกมนารูโตะออนไลน์ ทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยนั้นจะช่วยให้ผู้เล่นได้เข้าใจถึงระบบเกมต่างๆได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังสนุกไปกับเนื้อเรื่องของเกมได้มากขึ้นเช่นกัน ซึ่งภาษาในเกมได้รับการตรวจสอบจากเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเข้มงวด

 

  1. ราคาไอเทมในเกมถูกกว่าเวอร์ชั่นต่างประเทศ

นารูโตะ ออนไลน์ เป็นเว็บเกมออนไลน์แบบเล่นฟรี Free to play จึงให้บริการด้วยระบบการขายไอเทมในเกม ซึ่งราคาไอเทมที่ขายใน Cash Shop นั้นจะใช้ราคาเดียวกันเป็นมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์จีน เซิร์ฟเวอร์ภาษาอังกฤษ และภาษาต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ไทย แต่จุดที่ต่างกันชัดเจน คือราคาของค่าเงิน Cash ในเกมที่เป็นรูปทองก้อน หรือเรียกว่า Ingot นั้นของเซิร์ฟเวอร์ไทยจะถูกกว่าของเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ค่อนข้างมาก โดยหากเติมเงินด้วยเงินที่เท่ากันแล้ว Ingot ที่ได้รับในเซิร์ฟเวอร์ไทยจะได้มากกว่าแบบคุ้มสุดๆ

 

ด้วยเหตุผล 5 ข้อนี้จึงทำให้เว็บเกม นารูโตะออนไลน์ เป็นเกมตัวเลือกที่เหมาะอย่างมากสำหรับแฟนๆการตูนนารูโตะชาวไทย ที่มองหาเกมจากนารูโตะสนุกๆเล่นอยู่ เพราะตัวเกมครบเครื่อง ไม่เพียงมีลิขสิทธิ์ถูกต้อง เนื้อเรื่องตรงต้นฉบับการ์ตูน เข้าใจง่ายด้วยภาษาไทยแล้ว ตัวเกมยังเล่นได้ต่อเนื่องยาวๆไปกับเพื่อนๆด้วย ลองเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหมู่บ้านโคโนฮะและโลกนินจาไปด้วยกันสิ

 

เข้าเล่นเกมนารูโตะ ออนไลน์ทันที : https://goo.gl/XUjt3J

เว็บไซต์ทางการ : www.narutoonline.in.th

แฟนเพจเกมนารูโตะออนไลน์ : https://www.facebook.com/NarutoOnlineTH

 

 

 

 

ข่าว เกมบนเว็บใหม่ By Game-Ded

Comment