Dragon Nest เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ อัพเดทเพียบเพิ่มความมันส์ระดับ World Class พร้อมไอเทมฟรีเพียบ

 

พร้อมลุยไปด้วยกัน Dragon Nest:Revenge of Dragon ความมันส์ครั้งใหม่ที่ยกระดับมหาสงครามศึกนักรบมังกรในระดับ World Class โดยทีมงานได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ให้ทุกคนได้เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ไปพร้อมๆ กัน เพื่อเป็นการฉลองการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ทางทีมงานได้เตรียม ไอเทมฟรี พร้อมกิจกรรมต่างๆ ไว้รอต้อนรับผู้เล่นทั้งใหม่ และ เก่ามากมาย

 

Dragon Nest เกมส์ออนไลน์แนว Action 3D MMORPG จาก PLAYPARK.COM ที่มีรูปแบบการเล่นสุดมันส์เร้าใจเหล่าเกมเมอร์สายแอ็คชั่นลำดับต้นๆ โดยจุดเด่นหลักจะอยู่ที่การได้ต่อสู้กับมอนส์เตอร์ขนาดยักษ์สุดแข็งแกร่งในด่านต่างๆ ซึ่งหากเทียบกับเกมส์อื่นความโหดของบอสเหล่านี้ก็น่าจะเทียบได้กับระดับบอส MVP ที่ต้องรวมปาร์ตี้กันต่อกร โดยเฉพาะการต่อสู้ในโลกแห่ง Dragon Nest นั้นบอกได้เลยว่าอยู่ในระดับที่ต้องใช้ฝีมือในการบังคับสูง เนื่องจากไม่มีการล็อคเป้า หากเป็นสกิลที่เมื่อใช้จะมีการเคลื่อนที่ของตัวละครเราจะต้องกะทั้งระยะ และ จังหวะในการใช้สกิลให้ดี

 

โดยในเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้จะมีการอัพเกรดยกระดับของความมันส์ไปอีกขั้นให้ทัดเทียมกับระดับ World Class โดยการอัพเกรดครั้งนี้จะมีทั้ง ตัวละครใหม่ Arch Heretic นักบวชในชุดสีดำสุดเข้ม ดันเจี้ยนใหม่ที่เป็นที่อยู่ของมอนส์เตอร์ยักษ์สุดโหดอย่าง Rune Dragon-Mamon ที่มาพร้อมกับอสูรผู้ปกป้องทั้ง 3 Fighting Dog Managarm, Evil Knight Hrungnir และ Black Magician Volva

 

เพื่อเป็นการต้อนรับกับการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ให้เหล่านักรบมังกรได้เริ่มต้นการผจญภัยใหม่ครั้งนี้ทางผู้ให้บริการอย่าง PLAYPARK.COM จึงจัดไอเทมสุดเจ๋ง พร้อมกิจกรรมสุดแจ่มมาให้เหล่าผู้เล่นได้ร่วมสนุก และ รับไอเทมมากมายไปใช้กันฟรีๆ ใครอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างตามมาดูกันได้เลย >>รายละเอียด<< ไม่ว่าจะผู้เล่นเก่าหรือผู้เล่นใหม่ก็สามารถเริ่มผจญภัยครั้งใหม่นี้ไปพร้อมกันได้

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment