PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8 กิจกรรมเพียบ ไอเทมจัดเต็ม แจกวนไปค่ะ!!

ไฮไลท์สุดเด็ดของการจัดงาน PLAYPARK Fan Fest คงหนีไม่พ้นการไปล่าไอเทมจากเกมต่างๆ ฟรี!! ซึ่งในปีนี้ PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8 ก็มีกิจกรรมมากมาย ไอเทมจัดหนักเหมือนทุกครั้ง เพียงแค่ทำตามกติกาก็รับไอเทมเกมโปรดไปเลยง่ายๆ ส่วนปีนี้จะมีกิจกรรมอะไรบ้างไปดูกัน…

กิจกรรมโหลด แชร์ แชะ กับ PLAYPARK Application

PLAYPARK Application แอปพลิเคชั่นที่เพิ่มความสะดวกสบายให้เพื่อนๆ ชาว PLAYPARK ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการติดตามข่าวสารเกม หรือเข้าเล่นเกมมือถือเครือ PLAYPARK ได้เลยทันทีไม่ต้องล็อคอินทุกครั้งแล้ว ในงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8 ยังมีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกรับไอเทมง่ายๆ อีกด้วย รายละเอียดกิจกรรม (คลิกที่นี่)

กิจกรรม Passport 

กิจกรรม Passport กิจกรรมส่วนกลางของงาน PLAYPARK Fan Fest โดยบริเวณประตูทางเข้างานเพื่อนๆ สามารถขอรับใบ Passport ได้ฟรีคนละ 1 ใบ โดยเพื่อนๆ สามารถนำใบ Passport นี้ไปร่วมสนุกในบูธ (ที่มีโลโก้ปรากฎในใบ) เพื่อสะสมแสตมป์ ซึ่งในปีนี้เริ่มแจกตั้งแต่ 6 แสตมป์ขึ้นไป หากครบตามจำนวนที่กำหนดก็นำมาแลกรับไอเทมได้ฟรีที่จุดแลกรับไอเทมและของพรีเมี่ยม ยิ่งจำนวนแสตมป์เยอะ ยิ่งได้ไอเทมแรร์นะจ๊ะ รายละเอียดกิจกรรม (คลิกที่นี่)

กิจกรรม สนุกไม่ยั้งกับบูธกิจกรรมเกม PC

สำหรับปีนี้ มีบูธเกม PC ถึง 3 บูธ คือ Audition, Dragon Nest และ Luna X Online ที่จะมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกรับไอเทมฟรีๆ กันไปเลย สำหรับใครเป็นแฟนคลับเกมไหนก็ห้ามพลาดนะ  รายละเอียดไอเทม(คลิกที่นี่)

แจกหนักๆ พร้อมทั้งกิจกรรมสนุก ที่ทุกคนไม่ควรพลาด แล้วอย่าลืมมาเจอกัน ที่งาน  PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8 วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

WEBSITE ▶ http://www.playpark.com

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLive

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

TWITTER ▶ https://twitter.com/playpark

WEBBOARD ▶ https://bbs.playpark.com

PLAYPARK App. ▶ http://bit.ly/playpark-news-app

Comment