Hearthstone Media Exclusive Meeting เปิดมิติสู่โลกไดโนเสาร์ ต้อนรับแพทช์ใหม่ Journey to Un’Goro

 

Hearthstone พาเที่ยวต้อนรับแพทช์ใหม่ Journey to Un’Goro ที่มีบรรยากาศในโลกยุคไดโนเสาร์ สถานที่ที่จะเหมาะกับงานนี้คงไม่มีที่ไหนนอกจาก สวนสนุก Dinosaur Planet ถนนสุขุมวิท โดยงานนี้ทางทีมงานได้เชิญทั้งเหล่าสื่อมวลชน ผู้เล่น และ Caster ให้มาสนุกร่วมในครั้งนี้

 

โดยบรรยากาศภายในงานนี้ ผู้ร่วมงานทุกคนถูกจับแบ่งเป็น 4 กลุ่ม ให้ร่วมเล่นกิจกรรมซึ่งมีถึง 4 ฐานโดยหัวหน้าทีมแต่ละกลุ่มจะเป็นเหล่าโปรเพลย์เยอร์ได้แก่ ViperPro, PunzaHoney, Patoyao และ Mint ซึ่งกิจกรรมทุกฐานถือว่าสนุก เรียกเหงื่อกันได้พอสมควร หลังจากสิ้นสุดกิจกรรมก็มีการมอบของรางวัลแก่ทีมที่ทำคะแนนได้สูงสุดซึ่งทีมที่ชนะไปนั้นคือทีม Native ที่มีน้อง Mint เป็นหัวหน้านั่นเอง

 

นอกจากนั้นภายในงานนี้เรายังได้พบกับสาวสวยอย่างน้อง เบียร์ The Voice ที่ครั้งนี้พิเศษเมื่อเธอคอสเพลย์เป็นเมจสาว Jianna มาร่วมงานด้วย อย่างที่ทราบกันดีว่าน้องเบียร์นั้นเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่หลงไหลใน Hearthstone เช่นกัน งานนี้เธอก็ไม่พลาดขอดวลฝีมือกับผู้เล่นกันเสียหน่อย โดยตัวแทนจากผู้เล่นที่สมน้ำสมเนื้อจึงตกไปเป็นหน้าที่ของผู้เล่นคนสวยน้อง Mint นั่นเอง เพราะหนุ่มๆ ไม่อาจตัดใจทำร้ายสาวเบียร์ลงได้

 

ถือเป็นกิจกรรมฉลองต้อนรับแพทช์ใหม่ Journey to Un’Goro ที่เข้ากับบรรยากาศของแพทช์นี้เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งจากการพูดคุยกับน้องๆ ผู้เล่นต่างก็มีความเห็นเหมือนกันว่าแพทช์นี้จะเปลี่ยนแนวทางการเล่นของเกมส์ Hearthstone ไปมากพอสมควร และ เราอาจจะได้เห็น Class ที่หลายคนละเลยไปกลับมาโดดเด่นมากขึ้นก็ได้

 

Comment