เมจิกบ็อกซ์ เอเซีย ร่วมกับ โอรัตตะ จัดงานเปิดตัว Sengoku Blades พร้อมเผยเตรียมพบตัวละครไทยน้อง Lapis ภายในเกมส์เร็วๆ นี้

 

ผ่านไปแล้วกับงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์มือถือสุดน่ารัก Sengoku Blades จากทีมพัฒนา โอรัตตะ จากแดนปลาดิบ ที่ได้ผู้ให้บริการไฟแรงในประเทศไทยอย่าง บริษัท เมจิกบ็อกซ์ เอเซีย จำกัด เป็นผู้ให้บริการในประเทศไทย ภายในงานมีบรรยากาศที่อบอุ่น และ เป็นกันเอง เปิดโอกาสให้ผู้เล่นซักถามทีมพัฒนา รวมถึงให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการพัฒนาตัวเกมส์ในอนาคตกันอย่างสนุก

 

คุณ ยูกิ อิมาอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอรัตตะ กล่าวว่า “เราเป็นบริษัทพัฒนาเกมที่มีชื่อของประเทศญี่ปุ่นโดยเริ่มก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา ปัจจุบันได้พัฒนาเกมออกมาแล้วมากมายบนแพลตฟอร์ม Mobile เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทำงานร่วมกับบริษัทผู้ให้บริการเกมมือถือชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับความสนุกและคุณภาพของเกม อย่าง เมจิก บ็อกซ์ เอเซีย ในการเปิดให้บริการเกม Sengoku Blades เราเชื่อว่า เมจิกบ็อกซ์ เอเซีย เองก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่พร้อมจะนำประสบการณ์แปลกใหม่และความสนุกสนานในเกม Sengoku Blades มาสู่เกมเมอร์ทั้งหลาย ”

 

คุณ พลเทพ เศรษฐีวรรณ กรรมการผู้บริหารของบริษัท เมจิกบ็อกซ์ เอเซีย จำกัด กล่าวว่า “ทาง เมจิกบ็อกซ์ เอเซีย รู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณที่ทางบริษัทโอรัตตะ มอบความไว้วางใจให้ทางเราเปิดให้บริการเกม Sengoku Blades ในประเทศไทยและแถบประเทศในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ โดยบริษัทโอรัตตะ มีประสบการณ์ในการพัฒนาเกมญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน ด้วยประสบการณ์และแนวทางการให้บริการเกมที่เรามีรวมไปถึงการมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมพัฒนาที่มากประสบการณ์อย่างโอรัตตะ ครั้งนี้ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าเกม Sengoku Blades จะถูกใจผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว Strategy RPG รวมไปถึงตัวละครหญิงที่น่ารัก ทั้งในประเทศไทยและประเทศในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย”


นอกจากนั้นทางทีมงานยังมีการเปิดเผยถึงข้อมูลสำคัญนั่นคือตัวละครใหม่ที่เป็นตัวแทนจากไทย จะได้กลายร่างเข้าไปร่วมยุคกับเหล่าขุนพลสาว โดยต้นแบบของตัวละครนี้คือน้อง Lapis Lazuli คอสเพลย์เยอร์สาวน้อยน่ารัก ที่มีชื่นชอบทั้ง การ์ตูน คอสเพลย์ รวมไปถึงเป็นเกมเมอร์ตัวท็อปของบ้านเราอีกต่างหาก โดยน้อง Lapis ก็ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้พร้อมคอสเพลย์เป็น ซากิ ฮิเมะ เจ้าหญิงน้อยตัวเด่นของเกมส์อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามความน่ารัก ความมันส์ ของเกมส์ Sengoku Blades ได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

      

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment