แถลงข่าวเปิดผัง GSL 2017 การีน่าทุ่มเงินรางวัล 8 ล้านบาท ผลักดันวงการกีฬา E-Sport ประเทศไทย

 

วานนี้ 24 มีนาคม 2560 ทางบริษัท การีน่า ออนไลน์(ประเทศไทย) เชิญเหล่าสื่อมวลชนทั้งนอก และ ในวงการเกมส์ ร่วมฟังข้อมูลเกี่ยวกับงานเกมส์ GSL 2017 พร้อมทั้งเปิดเผยถึงรูปแบบงานที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ด้วย

 

โดยเริ่มงานนั้นคุณ นายอัลเลน ซู ผู้จัดการอาวุโสด้านพันธมิตรทางธุรกิจเกม บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงความสำเร็จของการจัดงานในปีที่ผ่านๆ มา ซึ่งปีนี้จะเป็น ปีที่ 5 ที่ทาง การีน่าได้จัดงาน GSL มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกปีทั้งเงินรางวัล การทุ่มทุนในการจัดงาน จำนวนคนร่วมงาน รวมถึงการยอมรับจากผู้สนับสนุน เพิ่มขึ้นทุกปี

 

สำหรับในปีนี้เราจะได้พบกับการแข่งขันเกมส์ที่ให้บริการไม่ว่าจะเป็น HoN, Fifa Online 3, LoL, Point Blank ซึ่งมีการแข่งขันมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นในปีนี้เราจะได้เห็นงานแข่งเกมส์มือถือกระแสแรง RoV ที่ทั้งความสนุก และ เงินรางวัล รับรองได้ว่าไม่แพ้เกมส์ไหนๆ แน่นอน

 

นอกจากนั้นในปีนี้เราจะได้พบกับการเปิดตัวเกมส์ออนไลน์แนว MMORPG เกรดพรีเมี่ยมอย่าง Blade & Soul ที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทยในอีกไม่นาน โดยภายในงานเราสามารถทดลองเล่น Blade & Soul ในเวอร์ชั่นภาษาไทยได้ ซึ่งทีมงานได้กล่าวไว้ว่าในช่วงแรกของการเปิดบริการนั้นเราอาจจะไม่มีระบบเสียงภาษาไทย แต่ไม่นานจะมีการอัพเดทเสียงพูดแบบภาษาไทยตามมาเเน่นอน ส่วนรายละเอียดของเวอร์ชั่นทางทีมงานคาดว่าจะเน้นตามแนวทางของเกาหลีเป็นหลัก

 

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment