มาเก็บซอง Journey to Un’Goro แพคใหม่ซิงๆจาก HearthStone กันเถอะ!

ใกล้เข้ามาแล้วกับการอัพเดทครั้งใหญ่ของ HearthStone ซึ่งจะอัพเดทพร้อมกับซอง Journey to Un’Goro ในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ แต่ว่าระหว่างที่กำลังรอนี้ HearthStone เริ่มทยอยแจกซอง Journey to Un’Goro ที่เป็นแพคใหม่ฟรีๆ มาเรื่อยๆ โดยผ่านโหมดลานประลองนั่นเอง

 

โหมดท้าประลอง

เป็นโหมดที่ใช้กติกาพิเศษที่ต่างจากเดิม โดยจะได้รับซอง Classic Pack 1 ซอง เป็นรางวัลในการผ่านครั้งแรก(แต่รอบนี้จะแจกซอง  Journey to Un’Goro แทน) อีกทั้งบางรอบอาจจะไม่ต้องใช้การ์ดตัวเองหรือสามารถจบเกมได้อย่างรวดเร็ว เหมาะแก่การหาเงินเป็นอย่างยิ่ง

 

วิธีเข้าโหมดท้าประลอง

โหมดท้าประลองจะเริ่มทุกๆวันพุธ ตอน 5 ทุ่ม จนถึงวันจันทร์บ่าย

 

 

กฎของโหมดท้าประลองประจำสัปดาห์ที่  23/03/2017

ประดับตกแต่งสตอร์มวินด์

ผู้เล่นจะต้องโจมตีป้อมมหานครสตอร์มวินด์ให้ได้อย่างน้อย 30 Damage และโจมตีให้ได้ 100 Damage ขึ้นไปเกมก็จะจบทันที

 

เงื่อนไขการเข้าร่วม

– มี Class LV 20 ขึ้นไป

 

วิธีการเล่น

มหานครสตอร์มวินด์ จะมีรูปแบบการโจมตีที่ค่อนข้างตายคือ อาวุธของป้อมจะเพิ่มพลังโจมตี 1 หน่วยทุกเทริน  และเรียกไมเนี่ยนด้วย Hero Power ทุกเทริน ซึ่งจะสุ่มระหว่าง 1/1(เพิ่ม HP และ Atk ตามอาวุธของป้อม) และ 0/1 (ยั่วยุ ,เพิ่ม HP ตามอาวุธของป้อม) นอกจากนี้ก็จะมีกับดักกับเวทย์นิดๆหน่อย

 

การเลือกฮีโร่ : สำหรับโหมดท้าประลองสัปดาห์นี้จะต้องปะทะกับป้อม จึงได้แค่รางวัลแพคฟรี(ที่เป็นแพคใหม่) ดังนั้นจึงแนะนำให้เล่นดูอิท สายเจดโกเลม ซึ่งจะได้เล่นง่ายขึ้น

 

การเล่น : เล่น ดูอิทสายเจดโกเลมดัดแปลงได้เลย โดยนำตัวที่ทำลายอาวุธมาให้หมดได้แก่ ปีศาจเมือกบึงกรด ,โจรสลัดบลัดเซล ,ปีศาจเมือกท่อน้ำเสีย  และไมเนี่ยนที่ผลึกความสามารถได้ โดยแนะนำ  ผู้พิทักษ์ผืนป่า ,สเปลเบรคเกอร์ ที่เหลือก็ใส่การ์ดสำหรับฟักเจดโกเลม และเวทย์สนับสนุนได้เลย

 

สำหรับการเล่น มือแรกให้มูลิแกนหาพวกที่ทำลายอาวุธได้ หรืออย่างน้อยที่สุดก็ ไมเนี่ยนที่ผลึกความสามารถได้ ในช่วงต้นเกมพยายามอย่าให้อาวุธของป้อมพลังโจมตีเกิน 2-3 และพยายามเครียร์มินเนี่ยนให้มากที่สุด

 

หลังจากที่ตั้งตัวได้ก็ใช้สูตรได้เลยคือ โฆษกประมูลแห่งแกดเจ็ตแซน+เทวรูปเจด ปั้มโกเลมเจดออกมา ตีให้ถึง 100 ก็เป็นอันจบ หรือตีให้ถึง 30 แล้วปล่อยตายก็ได้(แต่ห้ามกดยอมแพ้) ก็จะชนะและได้รับซอง Journey to Un’Goro 1 ซอง เอาไปเปิดได้ตอนแพทใหม่มา (ช่วงกลางเดือนเมษา)

Comment